Mới đây, BTV Thu Hà vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến công tác của mình. Cô viết: "Thu rất thật thu và em cũng rất thật em...".

Theo chia sẻ của BTV Thu Hà với VietNamNet, cô vừa có một tour đi tới các chùa cổ và bảo vật quốc gia tại Bắc Ninh để thực hiện phóng sự. Trong tà áo dài thướt tha - hình ảnh gắn liền với nữ BTV, Thu Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp bởi vẻ dịu dàng, nữ tính và rất truyền thống. 

{keywords}
{keywords}

BTV Thu Hà sinh năm 1988, từng dẫn bản tin Chào buổi sáng, Thời sự 19h, Việt Nam hôm nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và nụ cười duyên dáng, BTV Thu Hà nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong mỗi bản tin có cô dẫn. 

Tuy được khán giả quan tâm nhưng ngoài đời, BTV Thu Hà khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, hiếm khi nữ BTV chia sẻ quá nhiều về bản thân và gia đình mà chủ yếu là những thông tin liên quan đến công việc. Hiếm hoi khán giả mới thấy cô đăng tải một bức ảnh về mình. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây với VietNamNet, Thu Hà cho biết cô không đặt nặng việc phải 'làm hình ảnh' đối với một người làm truyền hình: "Tôi là người làm báo, làm tin tức chứ không nghĩ mình là một người đẹp. Tôi muốn mỗi lời nói của mình phải đem đến những thông tin giá trị cho mọi người. Tôi là người khá đơn giản về mặt hình thức, không trau chuốt vẻ bề ngoài, thậm chí còn lười chụp ảnh.

Tôi cũng thấy mình chưa đủ xinh đẹp để đăng ảnh thường xuyên. Hơn nữa, gia đình tôi đề cao sự riêng tư của cá nhân nên không muốn chia sẻ quá nhiều cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Thi thoảng tôi mới đăng ảnh chỉ với mục đích ‘câu’ tương tác thôi", nữ BTV khẳng định. 

BTV Thu Hà dẫn chương trình 'Quốc gia số' 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Cuộc sống mùa dịch của MC thời sự Thu Hà bên ông xã giáo viên

Cuộc sống mùa dịch của MC thời sự Thu Hà bên ông xã giáo viên

"Tôi là người làm báo, làm tin tức chứ không nghĩ mình là một người đẹp. Tôi muốn mỗi lời nói của mình phải đem đến những thông tin giá trị cho mọi người", BTV Thu Hà nói.