MC thời tiết Hải Yến gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của MC Xuân Anh trong lễ ăn hỏi. Trả lời VietNamNet, MC Xuân Anh xác nhận cô và bạn trai Ngọc Quỳnh đã làm lễ ăn hỏi sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách.

{keywords}
MC Xuân Anh làm lễ ăn hỏi sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách.

''Dịch bệnh phức tạp nên chúng tôi tổ chức ăn hỏi lấy ngày trước trong phạm vi gia đình. Hy vọng chúng tôi có thể mời tiệc mọi người sớm nhất sau khi dịch bệnh kết thúc”, MC Xuân Anh chia sẻ.

{keywords}
MC Xuân Anh rạng rỡ.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, Xuân Anh tiết lộ cô sẽ tổ chức tiệc cưới sau. Nữ BTV thời tiết cũng tiết lộ, cô và bạn trai Ngọc Quỳnh quen nhau khoảng một năm thì quyết định “về chung một nhà”.

{keywords}
 

Trước đó vào ngày 21/7, Xuân Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn ở tuổi 29. Bức ảnh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nữ MC. 

{keywords}
Xuân Anh khoe chiếc nhẫn được bạn trai cầu hôn. 

Trong bài phỏng vấn mới đây với VietNamNet, MC Xuân Anh tiết lộ cô và bạn trai đã hẹn hò từ đầu năm 2021. Nữ MC thời tiết không giấu được niềm hạnh phúc khi được bạn trai yêu thương và quan tâm hết mực.

"Anh luôn yêu, chăm sóc cũng như ủng hộ tôi hết mực trong công việc và cuộc sống thường ngày. Đơn cử như tôi thường có những buổi đi làm sớm dậy từ 4h. Từ khi quen anh ấy, chưa lần nào anh để tôi phải tự đi cả vì sợ nguy hiểm dù nhà anh ngược đường. Được chăm sóc và yêu thương như thế nên dù có bao nhiêu tuổi, tôi vẫn luôn cảm thấy bé bỏng", Xuân Anh kể. 

{keywords}
 MC Xuân Anh thời tiết VTV

Với gương mặt rạng rỡ và tài năng nhảy hiện đại, Xuân Anh từng giành danh hiệu á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2013; giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. Nhiều năm qua, cô là gương mặt quen thuộc trên các bản tin thời tiết của VTV.

Hàn Triệt - Phương Linh

MC Xuân Anh VTV: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đổi nghề'

MC Xuân Anh VTV: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đổi nghề'

Xuân Anh thừa nhận, công việc làm truyền hình đã trở thành “cái bẫy” khiến cô bị thu hút và làm việc hăng say.