Ngô Mai Phương nói với VietNamNet, cô không sẵn có thân hình như hiện tại. MC từng rất gầy, cao 1m65 nhưng cân nặng chỉ 43 kg. Thân hình cô khi ấy như "một sợi dây thẳng đuột". Chuyên gia tư vấn Ngô Mai Phương có cơ địa tốt, nếu tập luyện tích cực sẽ phát triển thân hình đẹp.

Ngô Mai Phương trong phòng tập.

Thời gian đầu, Ngô Mai Phương hơi lười, tập không đều. Sau đó, cô quyết tâm thay đổi bản thân. MC đến phòng tập ít nhất 3 - 4 buổi/tuần, tập gym kết hợp boxing. Cô xây dựng cho mình chế độ ăn hợp lý, không quá kiêng khem, chỉ hạn chế tinh bột và chất béo.

Đặc biệt, Ngô Mai Phương không ăn đêm. Theo cô, việc ăn sau 9h mỗi ngày dễ gây béo bụng. MC ăn nhiều nhất vào bữa sáng, uống bổ sung một số thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Người đẹp thoải mái diện nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là crop-top.

Cô cũng mua một bình đựng nước 2 lít để đảm bảo mình uống đủ nước mỗi ngày. Trong 2 tháng nay, cô đều uống 2 - 3 lít nước/ngày. Nhờ vậy, MC Bữa trưa vui vẻ thấy da mặt mình đẹp hơn hẳn, tập luyện cũng dễ lên lên cơ hơn.

Bên cạnh vấn đề tập luyện và sinh hoạt, Ngô Mai Phương tin rằng tinh thần đóng vai trò quan trọng không kém đối với ngoại hình. Bạn bè thường nhận xét MC là người tích cực, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Nguyên tắc của cô là chấp nhận tiêu cực như một phần trong cuộc sống, rút kinh nghiệm từ những vấp ngã và không nói chuyện buồn quá 15 phút. Cô cũng giữ thói quen bật nhạc vui mỗi sáng thức dậy.

"Là MC cũng như hoạt động nghệ thuật, tôi ý thức việc chăm chút ngoại hình vô cùng quan trọng. Tôi luôn yêu cầu mình xuất hiện trước khán giả với ngoại hình chỉn chu nhất. Trong đời thường cũng vậy, tôi không bao giờ muốn nghe người khác nói về mình như: Ồ, Ngô Mai Phương không được như trên TV nhỉ? Đặc biệt, tôi tự tin làn da của mình. Trên TV, khán giả có thể không nhìn rõ da tôi nhưng nếu gặp ngoài đời, tôi luôn tự tin giao tiếp nhờ da đẹp", Ngô Mai Phương cho VietNamNet hay.

{keywords}
 

Ngô Thị Mai Phương sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Cô đang là MC của kênh VTV6. Năm 2016, cô giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam khi chưa đầy 19 tuổi.

Cẩm Loan 

Ảnh: NVCC

MC Ngô Mai Phương VTV gợi cảm với áo yếm

MC Ngô Mai Phương VTV gợi cảm với áo yếm

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng đôi vai trần mỏng manh gợi cảm, Ngô Mai Phương trong bộ ảnh mới khiến ai ngắm nhìn cũng phải ngợi khen.