MC Khắc Nguyện vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc một ngân hàng lớn từ ngày 15/1. Giới giải trí và những người yêu mến MC Khắc Nguyện đang rất rộn ràng trước thông tin này.

{keywords}
Khắc Nguyện (sinh năm 1980) bắt đầu công việc MC chuyên nghiệp sau khi từ Australia trở về với tấm bằng Thạc sĩ kinh tế. Tuy nhiên, anh khởi đầu ấn tượng khi dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Nha Trang năm 2008. 
{keywords}
Với kỹ năng dẫn song ngữ, anh là một trong những MC nam hiếm hoi có thể dẫn chương trình tiếng Anh-Việt. Ngoài ra, nét dẫn duyên dáng, giọng nói ấm - vang cũng là đặc điểm nhận dạng của Khắc Nguyện ở các chương trình anh làm host.
{keywords}
Tiếp theo đó, MC Khắc Nguyện ghi dấu ấn trên VTV khi là người dẫn dắt hoạt ngôn và nhiều kiến thức của một số talkshow Kinh Tế Tài Chính của HTV, Rubic Online của VTV. 
{keywords}
Đặc biệt, Khắc Nguyện cũng là gương mặt 3 lần liên tiếp ngồi ghế nóng Cầu vồng, một chương trình tìm kiếm gương mặt MC mới của VTV.
{keywords}
Ngoài ra, anh cũng được xem là “quý ông” nặng duyên với các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam 2014, Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2008...
{keywords}
Năm 2018, MC Khắc Nguyện cũng là người dẫn chương trình truyền hình thực tế 'Người được chọn' phát sóng trên VTV6, VTV1.
{keywords}
Được biết, Khắc Nguyện từng tham gia khóa đào tạo MC của Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM. Trước đó, Khắc Nguyện từng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM), lấy bằng cử nhân Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học Kỹ thuật Curtin (Australia).

MC Khắc Nguyện tại "Người được chọn"



Bích Ngọc 

MC Quỳnh Chi: Tôi vẫn còn những vết thương lòng

MC Quỳnh Chi: Tôi vẫn còn những vết thương lòng

“Tôi vẫn còn những vết thương lòng nên hiện giờ tôi chưa mở lòng với ai. Những trải nghiệm đã qua làm tôi không còn cảm thấy an toàn khi bước chân vào mối quan hệ nào nên bây giờ tôi chọn một mình".