Chiều 22/6, MC Thu Hằng tiếp tục diện bikini trong chương trình phát sóng dự đoán tỷ số trận Brazil và Costa Rica.

 

 

Chiều 22/6, MC Thu Hằng tiếp tục xuất hiện trong vai trò dẫn chương trình dự đoán tỷ số trước trận Brazil và Costa Rica. Đây là số phát sóng đầu tiên của Thu Hằng sau những ồn ào về trang phục.

{keywords}
 
Thu Hằng tiếp tục xuất hiện trong trang phục gợi cảm.


Người dẫn chương trình 25 tuổi tiếp tục xuất hiện trong trang phục bikini gợi cảm. Nhưng thay vì mẫu váy hai mảnh, cô chọn bikini một mảnh cut-out táo bạo.

Clip dự đoán thu hút hơn 26.000 lượt xem trực tuyến trên trang Fanpage chính thức của kênh truyền hình K+ sau vài tiếng. Cùng với đó là những bình luận bất ngờ của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng Thu Hằng đã chọn trang phục phù hợp hơn một vài số quay trước đó.

{keywords}
 Hình ảnh trong các show bình luận trước đó của MC Thu Hằng.


Ở phần bình luận, quản lý trang Fanpage còn đặt câu hỏi: “Có hay không nên mặc trang phục gợi cảm thế này?”. Câu hỏi nhận được 19 hồi đáp đa chiều. Độc giả Châu Long cho rằng “mặc đồ huấn luyện cá heo như mấy tập đầu là được. Mặc thế này không ổn tí nào, xem cùng gia đình phát ngượng”. Bên cạnh đó là những ý kiến cho rằng hình ảnh của Thu Hằng mang tới sự mới lạ và khiến khán giả thích thú.

Trước đó, kênh truyền hình K+ bị phản ứng trái chiều khi thay đổi trang phục của MC. Thay vì những bộ đồ huấn luyện dưới nước, Thu Hằng lại chọn bikini hai mảnh tạo dáng trước ống kính. Sự tương tác của chương trình trên Fanpage cũng tăng vọt sau thay đổi trang phục này. Cùng với đó là những tranh cãi về việc nên hay không mặc bikini dẫn chương trình.

{keywords}
 Trong khi đó, VTV đã không còn bóng dáng của những hot girl ngồi ghế bình luận trước và sau trận đấu trong loạt trận hôm qua.


Thu Hằng tâm sự cô rất buồn khi đọc những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, cô từ chối đề cập đến kịch bản chương trình.

Những ngày qua, câu chuyện người đẹp và World Cup nhận được sự quan tâm của khán giả. Đài VTV còn bị chê cười khi mời nhiều chân dài gợi cảm thiếu kiến thức về bóng đá tham gia các buổi bình luận trước và sau trận đấu. Nhưng ở động thái mới nhất, trong loạt trận vào tối 22/6 và rạng sáng 23/6 (theo giờ Việt Nam), vị trí bình luận đã không còn những bóng hồng.

Theo Zing

MC Thu Hằng mặc bikini dẫn dự đoán tỉ số World Cup trên truyền hình

MC Thu Hằng mặc bikini dẫn dự đoán tỉ số World Cup trên truyền hình

MC Thu Hằng của kênh truyền hình K+ đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi mặc áo tắm 2 mảnh, quấn thêm 1 chiếc khăn để dẫn chương trình "Tiên tri nước Nga".

Hoa khôi mặc bikini dẫn World Cup: 'Rất buồn khi đọc bình luận'

Hoa khôi mặc bikini dẫn World Cup: 'Rất buồn khi đọc bình luận'

MC Thu Hằng được chú ý khi diện bikini dẫn chính chương trình Dự đoán cùng World Cup 2018.

Nhiều bất ngờ về Hoa hậu bình luận trận đấu của Bồ Đào Nha

Nhiều bất ngờ về Hoa hậu bình luận trận đấu của Bồ Đào Nha

Xinh đẹp tựa thiên thần, Hoa hậu bình luận trận đấu Bồ Đào Nha - Morocco Thái Nhiên Phương khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng ngoại ngữ của mình.

Nhiều bất ngờ về hotgirl bị 'ném đá' trên VTV sau bình luận về tuyển Brazil

Nhiều bất ngờ về hotgirl bị 'ném đá' trên VTV sau bình luận về tuyển Brazil

Nhiều thông tin bất ngờ về hotgirl Cao Diệp Anh mà ít ai ngờ tới.