Clip Tuấn Tú kể lại kỷ niệm với Lại Văn Sâm: 

Tập 16 của Ký ức vui vẻ với sự xuất hiện của ca sĩ Ánh Tuyết, đạo diễn Nhật Trung MC Tuấn Tú, ca sĩ Thùy Chi, Mạc Văn Khoa và diễn viên Phát La. Lần đầu tiên góp mặt tại chương trình, MC Tuấn Tú không giấu nổi sự hào hứng khi gặp được các đồng nghiệp kính mến. Đối với anh, việc xuất hiện tại chương trình là dịp ý nghĩa khi được tái ngộ  MC Lại Văn Sâm.

“Tôi muốn chia sẻ điều, khi tôi mới bắt đầu vào nghề, MC Lại Văn Sâm là người thầy đầu tiên đã dẫn dắt và chỉ dẫn chúng tôi. Đến với chương trình, tôi được sống với phần ký ức vui vẻ nhất cuộc đời mình, trở lại thành người học trò của bác Lại Văn Sâm”, Tuấn Tú bày tỏ.

{keywords}
MC Tuấn Tú lần đầu tham gia Ký ức vui vẻ. 

Lắng nghe những lời tâm sự của Tuấn Tú, MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự cảm kích và dành nhiều lời khen cho đàn em.

“Lần đầu tiên gặp Tuấn Tú là vào năm đang cần tuyển một MC cho chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Lúc gặp cậu ấy, tôi đã nhận ra đây một chàng trai tiềm năng. Ngay lập tức, tôi chọn Tuấn Tú cho vị trí đang cần và hiện cậu ấy đã làm rất tốt. Thật ra, Tuấn Tú khiêm tốn tự nhận là học trò chứ tôi đã dạy cậu ấy được ngày nào đâu. Tất cả là nhờ vào năng lực của chính Tuấn Tú”, MC Lại Văn Sâm khẳng định.  

Nhắc về kỷ niệm với quán net – nơi gắn liền với những lần “cúp học” của thế hệ 8x, 9x, Tiến Luật đã bất ngờ tiết lộ về thời còn làm bạn với Thu Trang. Khi đó anh mới vào nghề, chỉ đi diễn ở vài sân khấu nhỏ nhưng do quá mải mê chơi game nên cả tháng không về nhà. Suốt một tháng, nam diễn viên ăn ngủ cày game ở quán net, tuy nhiên chính nhờ có Thu Trang mà khiến anh thay đổi và từ bỏ thói quen xấu. 

“Khi đó tôi với Thu Trang mới là bạn thôi, chưa phải bồ nhau đâu. Thấy tôi sống tiều tụy ở quán net, Trang nhắc nhở: “Diễn viên có mỗi bộ mặt để lên sân khấu thôi mà giờ trông không còn chút thần sắc nào vậy? Không được chơi game nữa nghe chưa! Lúc đó tôi còn mê nghề nên nghe vậy sợ lắm, sau đó đã bỏ game thật”, Tiến Luật kể lại.  

{keywords}
MC Lại Văn Sâm trêu chọc Phát La và mối tình chớp nhoáng với bạn gái trên mạng  .

Đối với Phát La, quán net lại là câu chuyện tình cảm chớp nhoáng với bạn gái trên mạng. Mối tình chẳng đi được đến đâu khi họ vừa gặp nhau qua màn hình máy tính đã tắt hẳn liên lạc sau đó.

Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ chớp thời cơ để trêu chọc chàng diễn viên. Tuy nhiên, Phát La thấy may mắn vì rút ra được bài học cho bản thân về chuyện tình cảm. Cho tới bây giờ Phát La vẫn không quên được kỷ niệm bi hài đó.  

Huỳnh Quyên

MC Lại Văn Sâm kể kỷ niệm khó quên với 'Ai là triệu phú'

MC Lại Văn Sâm kể kỷ niệm khó quên với 'Ai là triệu phú'

Trong chương trình Alo Tết 2021, nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ xúc động về chương trình truyền hình đã gắn bó với ông suốt 13 năm.