Hồng Đăng và Mạnh Trường là hai diễn viên quen thuộc trên truyền hình, gần đây rất được chú ý với phim Hướng dương ngược nắngHương vị tình thân. Toàn vào vai soái ca trên màn ảnh, rất được lòng fan nữ nhưng hai diễn viên này có điểm chung là lấy vợ sớm. Cả Hồng Đăng, Mạnh Trường đều yêu và lấy bạn học, tính cả thời gian yêu và kết hôn đã 20 năm. Hai diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ với bà xã trên trang cá nhân, thậm chí Mạnh Trường còn mắng fan vì chê vợ anh xấu. 

{keywords}
 Hồng Đăng, Mạnh Trường là hai diễn viên khá thân thiết ngoài đời. 

MC Tuấn Tú là khách mời chương trình Hãy yêu nhau đi phát sóng tối 12/9 trên VTV3. MC Thành Trung giới thiệu ngoài việc ở cùng chung cư thì anh và Tuấn Tú còn học chung. "Hồi đi học anh ấy cao to đẹp trai mà rất hay có ngươi thầm thương trộm nhớ. Em nghĩ sao với việc lấy vợ sớm?", MC Thành Trung hỏi. 

Hồng Đăng, Mạnh Trường đều kết hôn sớm và đến nay vẫn hạnh phúc. 

 Ngay lập tức Tuấn Tú đáp: "Anh cũng biết là em không lấy vợ sớm. Em lấy bình thường. 30 tuổi em mới lấy vợ. Theo em thấy là bình thường nhưng em biết có rất nhiều người lấy vợ sớm, ví dụ như diễn viên Mạnh Trường chẳng hạn. Anh có nhớ không? Là cậu đóng phim nổi tiếng đấy, Shark Long đấy. 20 tuổi đấy. Hồng Đăng còn 19 tuổi. Chính vì thế mà có nhiều bạn khi lấy chồng lấy vợ sớm sẽ có vấn đề xảy ra. Hai bạn đó (Hồng Đăng, Mạnh Trường - PV) thì em không biết, lên Facebook lúc nào cũng tung hô hạnh phúc nhưng có những người khi lấy nhau mới xảy ra". 

{keywords}
Vợ chồng MC Tuấn Tú

Thành Trung - người cầm trịch chương trình cũng tỏ vẻ hưởng ứng chủ đề mà Tuấn Tú đề cập, thậm chí còn nói ra số tuổi mà Hồng Đăng kết hôn khiến khách mời thích thú. 

Quỳnh An

Vợ MC Tuấn Tú không hài lòng khi xem cảnh tình tứ của chồng và Khả Ngân

Vợ MC Tuấn Tú không hài lòng khi xem cảnh tình tứ của chồng và Khả Ngân

MC Tuấn Tú có chia sẻ hài hước về phản ứng của bà xã sau khi xem cảnh tình cảm giữa anh và Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'.