Diễn đàn mạng Trung Quốc mới đây đăng tải phóng sự ghi lại cảnh phỏng vấn Chung Nam Sơn – Chuyên gia về hô hấp Trung Quốc về tình hình ứng phó dịch bệnh Corona.

Đáng lưu ý, clip thu hút sự chú ý không phải bởi nội dung mà hình ảnh nữ MC Dương Nhã Kỳ có thái độ cười đùa, không nghiêm túc trong lúc phỏng vấn nhân vật.

{keywords}
Dương Nhã Kỳ bị đánh giá thiếu lịch sự khi liên tục cười trong buổi phỏng vấn.

Cụ thể, với chủ đề liên quan đến việc phòng chống corona, Nhã Kỳ liên tiếp đặt câu hỏi với thái độ vui vẻ, đồng thời không ít lần chen ngang vào câu trả lời của vị chuyên gia. Bên cạnh đó, nữ MC cũng bị chê trách khi không mang khẩu trang trong thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh.

Những hình ảnh được ghi lại được trích từ chương trình của đài Bắc Kinh nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Đa số ý kiến phê bình thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Nhã Kỳ.

“Ngồi cạnh một người ngoài 80 tuổi mệt mỏi mà cứ liên tục cười đùa, giỡn hớt, không biết cô ta đang nghĩ gì?”,  “Dịch Corona là nỗi ám ảnh của đồng bào nhưng lại là niềm vui của Dương Nhã Kỳ”, “Một MC đã quá nhiều kinh nghiệm mà tác nghiệp kiểu này thì không có gì để nói. Đề nghị xử lý nghiêm cô ta”,... là những bình luận gay gắt từ cư dân mạng.

{keywords}
Nữ MC nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại một trong những đài truyền hình lớn của Trung Quốc.

Trong khi dư luận ầm ĩ bàn tán, Dương Nhã Kỳ vẫn giữ động thái im lặng và tiếp tục công việc tại đài truyền hình. Sina cho hay nữ MC vẫn giữ tâm trạng thoải mái khi đến nơi làm việc. Cô giải thích với mọi người xung quanh rằng “đây chỉ là sự cố nhỏ”.

Dương Nhã Kỳ sinh năm 1985, được biết đến với vai trò MC tại đài truyền hình vệ tinh Bắc Kinh. Nhờ sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng nói ngọt ngào, cô thỉnh thoảng được mời góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Nhã Kỳ từng lọt top “10 MC sở hữu ngoại hình không thua kém minh tinh” trong cuộc bầu chọn do một đài truyền hình tổ chức.

Thúy Ngọc

Dịch Corona hoành hành, show Modern Talking & Sandra tạm hoãn

Dịch Corona hoành hành, show Modern Talking & Sandra tạm hoãn

- Đơn vị tổ chức cho biết, sự kiện âm nhạc Modern Talking & Sandra dự định diễn ra ngày 7/3 sẽ được lùi lại nhằm đảm bảo an toàn cho khán giả trước đại dịch virut Corona.