Ngày 20/8, Sohu đưa tin MC Lý Giai Kỳ xuất hiện trên đường phố với đông đảo vệ sĩ mặc vest đen vây quanh. Những người này không chỉ khiến vỉa hè đi bộ chật chội, thậm chí họ còn đẩy một người đi đường để lấy chỗ trống di chuyển.

"Tôi đang mải nhìn di động nên không để ý phía trước. Tôi cũng không có ý định tiếp cận Lý Giai Kỳ nhưng vệ sĩ của anh ấy tiến lên đẩy tôi", chàng trai bị đẩy bức xúc lên tiếng.

Ly Giai Ky dung 8 ve si anh 1

Lý Giai Kỳ huy động tới 8 vệ sĩ để bảo vệ mình.

Theo Sohu, công chúng cho rằng Lý Giai Kỳ không phải nghệ sĩ, chỉ là MC vì vậy việc sử dụng tới 8 vệ sĩ dẹp đường là quá phô trương. Thậm chí, các diễn viên hạng A cũng sẽ bị chỉ trích nếu có hành xử như vậy.

Lý Giai Kỳ sinh năm 1992, xuất phát là một nghệ sĩ livestream giới thiệu các sản phẩm làm đẹp. Theo Sohu, một ngày, Lý Giai Kỳ thử đến 300 cây son, ghi hình trong suốt 7 tiếng.

Lý Giai Kỳ là người có lượng khán giả theo dõi cao nhất nhì Trung Quốc trong mỗi lần livestream, nên có doanh thu sản phẩm rất tốt. Nam MC được khen ngợi "mở miệng ra là bán được hàng". Anh được ví là "ông hoàng son môi Trung Quốc", "huyền thoại trong ngành bán hàng online".

Với sức hút của Lý Giai Kỳ, hiện nhiều nghệ sĩ còn tham gia chương trình của anh để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh. Ví dụ như khách mời mới nhất là Huỳnh Hiểu Minh, Lương Tĩnh vừa tham gia livestream bán hàng, vừa trò chuyện giới thiệu về bộ phim Bát Bách.

Ly Giai Ky dung 8 ve si anh 2

Nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Lôi Giai Âm, Đinh Vũ Hề là khách mời trong buổi livestream của Lý Giai Kỳ.

Cuối năm 2017, Lý Giai Kỳ trở thành giáo viên môn Thực hành Truyền thông của Học viện Truyền thông và Điện ảnh, Giang Tô, Trung Quốc. Anh còn được mời làm MC các chương trình giải trí khác.

(Theo Zing)

MC kiêm diễn viên nổi tiếng TVB bán xe mưu sinh sau khi bị sa thải

MC kiêm diễn viên nổi tiếng TVB bán xe mưu sinh sau khi bị sa thải

Từng là MC kiêm diễn viên nổi tiếng của TVB, cuộc sống của Cái Thế Bảo lâm vào khó khăn, túng quẫn khi bị cắt hợp đồng.