Trải qua mùa đầu tiên, Siêu trí tuệ Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn đối với người hâm mộ trong nước và bạn bè quốc tế. Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2 vừa kết thúc ngày quay đầu tiên.

Trở lại mùa 2, Trấn Thành tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC vốn đã rất thành công ở mùa 1. Ban giám khảo chính của chương trình gồm giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam, giám khảo cố định gồm nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh đó, xuất hiện cùng 3 giám khảo chính sẽ tiếp tục là các vị giám khảo khách mời nổi tiếng nhiều lĩnh vực.

Giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam cho biết Siêu trí tuệ Việt Nam – Mùa 1 đã truyền cảm hứng cho nhiều người học hỏi và phát triển bản thân nên anh hồi hộp và trông chờ nhiều điều thú vị khi đến với mùa 2. Anh kỳ vọng mùa 2 sẽ tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo động lực để mọi người cùng cố gắng bứt phá khỏi giới hạn bản thân.

Tóc Tiên, Trấn Thành, Lại Văn Sâm trở lại với Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2. 

PGS.TS Trần Thành Nam chia sẻ ở mùa 1, những thử thách rất đa dạng và năng lực trí tuệ con người được thể hiện trên nhiều khía cạnh, mùa 2 sẽ nhấn mạnh hơn tính đa diện và đa chức năng của các bộ óc. Thí sinh không những chỉ có tư duy về mặt không gian mà còn phải có cả tư duy định lượng và có thể kết hợp được các yếu tố nghệ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội…

Siêu trí tuệ Việt Nam – Mùa 2 quy tụ 19 tài năng đến từ mọi miền đất nước cùng thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở mùa 2, màn hình led sẽ được uốn cong tạo cảm giác rộng lớn hơn rất nhiều.

Tập 1 mùa 2 của Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h thứ 7 ngày 21/11/2020.

Hà Việt Hoàng ở Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1:

Hải Hiếu

'Người ấy là ai' tập cuối: Hotgirl 'Siêu trí tuệ' nên duyên với MC truyền hình

'Người ấy là ai' tập cuối: Hotgirl 'Siêu trí tuệ' nên duyên với MC truyền hình

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của MC Trấn Thành cùng dàn cố vấn, nữ chính Mai Tường Vân đã có cái kết đẹp cùng BTV điển trai Hồng Sơn khép lại mùa 3 nhiều cảm xúc của 'Người ấy là ai'.