{keywords}
Trong bộ ảnh đón tuổi mới, Á hậu Thụy Vân "gây sốt" với nhan sắc "lão hóa ngược", ngày càng đằm thắm, quyến rũ.
{keywords}
Bước sang tuổi 35, á hậu Thụy Vân vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, cuốn hút.
{keywords}
Là một MC, biên tập viên của VTV, Thụy Vân thường xuyên phải make up, thức khuya, dậy sớm để đảm bảo tiến độ công việc nhưng cô vẫn luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết.
{keywords}
Á hậu thừa nhận nhiều lúc cô gặp áp lực công việc nên mệt mỏi, muốn buông xuôi. Nhưng rồi những tiêu cực mau chóng qua đi, người đẹp luôn yêu và say nghề. Cô chia sẻ bản thân sợ cảm giác mình sẽ trở nên “vô dụng” nếu không có công việc để làm.
{keywords}
Đối diện với những tin đồn can thiệp dao kéo, Thụy Vân khẳng định cô đẹp hơn nhờ nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, ăn uống khoa học. 
{keywords}
Giữa showbiz hào nhoáng, Thụy Vân lại tự nhận mình “quê mùa”. Khi có sự kiện hội tụ dàn sao, cô luôn né tránh ống kính vì cảm thấy căng thẳng. Đây cũng là tính cách rất lạ so với một á hậu.
{keywords}
Dù tự nhận mình “quê mùa” nhưng Thụy Vân vẫn được nhiều người biết đến là “đại gia” ngầm của showbiz. Cô sở hữu những bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt đỏ hay nhẫn kim cương tiền tỷ.
{keywords}
Người đẹp chia sẻ: "Với nhiều năm gắn bó với chương trình 'Việc tử tế' của VTV, tôi đã gặp được nhiều người, có nhiều bài học cuộc sống để mình luôn hướng thiện".
{keywords}
Từ đầu năm, nhiều sự kiện bị trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Chính vì vậy, á hậu Thụy Vân có nhiều thời gian dành cho con trai, gia đình.
{keywords}
Nhân dịp sinh nhật, người đẹp hạnh phúc khoe căn nhà ngập hoa và quà được mọi người yêu mến gửi tặng trên trang cá nhân. 

Mỹ Duyên

Tuổi 35, Á hậu Thụy Vân bình yên trong cuộc hôn nhân không phô diễn

Tuổi 35, Á hậu Thụy Vân bình yên trong cuộc hôn nhân không phô diễn

Thụy Vân là không chỉ là Á hậu xinh đẹp mà còn là người dẫn chương trình cứng của Chuyển động 24h.