Thời gian vừa qua, việc BTV Thụy Vân vắng mặt trên các bản tin của VTV đã nổi lên tin đồn cô nghỉ việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Trước những tin đồn, Thụy Vân từng chia sẻ: “Tôi đang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên không thể thường xuyên lên sóng như trước kia. Dù không lên sóng nhưng tôi vẫn làm công việc sản xuất các chương trình truyền hình. Hy vọng tôi sẽ sớm gặp lại khán giả trên sóng một ngày gần nhất”. 

Giữ đúng lời đã nói, người đẹp chính thức quay trở lại với khán giả VTV và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, BTV Thụy Vân cũng khẳng định: “Tôi muốn khán giả hãy nhìn vào công việc tôi đang làm thay vì những tin đồn vô căn cứ”.

{keywords}

Á hậu Thụy Vân làm việc ở VTV đến nay được 13 năm, trước cả thời gian cô đăng quang ngôi vị á hậu. Dù thành danh ở cuộc thi nhan sắc nhưng Thụy Vân vẫn lựa chọn môi trường ở VTV để cống hiến, thay vì chuyển đổi công việc như những chân dài khác. 

Nói về việc ngôi vị Á hậu giúp cho cô gặp thuận lợi gì ở VTV, Thụy Vân chia sẻ với VietNamNet: “Tôi không phủ nhận danh hiệu Á hậu giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc. Mọi người đã biết tôi là ai, đã được công nhận trong cuộc thi có uy tín nên sẽ tin tưởng giao cho tôi cơ hội để thể hiện năng lực. Ngược lại, tôi cũng phải nỗ lực hơn nhiều để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Danh hiệu Á hậu giúp tôi có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp nhưng không phải là yếu tố đảm bảo thành công. Bởi lẽ dù có là ai, nhưng nếu không làm được việc cũng sẽ bị loại khỏi VTV”. 

Dù công việc rất bộn rộn nhưng á hậu Thụy Vân vẫn hoàn thành khóa học thạc sĩ. Cách đây 2 năm, cô được viện FSB (Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT) trao học bổng nhờ thành tích thi xuất sắc vào khóa Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA). Người đẹp là một trong 3 người nhận được học bổng ở mức cao nhất.

Ngoài công việc ở VTV, hiện tại Thụy Vân cũng đang bận rộn với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thụy Vân và ban tổ chức đang tiếp tục lựa chọn cô gái xứng đáng nhất để đoạt ngôi vị hoa hậu.

T.K

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

MC Thuỵ Vân thời gian qua bận rộn cho công việc làm giám khảo Hoa Hậu Việt Nam 2020. Sự vắng bóng của cô trên truyền hình khiến nhiều người thắc mắc thậm chí bạn thân gọi điện điện hỏi có phải Thuỵ Vân đã rời VTV?…