Vừa qua, BTV Thụy Vân đã có chuyến đi trải nghiệm thực tế tại trang trải vải ở Hải Dương. Á hậu Thuỵ Vân diện áo bà ba, đội nón lá - một hình ảnh gần gũi, thân quen của người phụ nữ Việt Nam.

“Việt Nam đang trong công cuộc chống dịch Covid-19 quyết liệt nhưng việc phát triển kinh tế vẫn được nhấn mạnh song song với công cuộc này. Các ngành kinh tế mũi nhọn trong đó có nông sản vẫn được các cấp lãnh đạo và bà con nông dân chú trọng” - Thụy Vân chia sẻ.

Thuỵ Vân cũng cho Tony- con trai của mình tới thăm vườn vải để hiểu thêm về những vựa trái cây đặc sắc của Việt Nam. Con trai Thuỵ Vân hiện đang học ở một người trường quốc tế, tiếp xúc với mọi thứ hiện đại, tân tiến nhưng cô vẫn luôn muốn cậu bé có thêm trải nghiệm về vùng quê, đặc biệt là nghề làm nông. Cậu bé tỏ ra rất thích thú khi được tự tay thu hoạch những trái vải chín thơm trên cây.

Ngoài thời gian lên sóng ở VTV, Thuỵ Vân ở nhà để tập luyện, giữ gìn vóc dáng. Nói về việc Thuỵ Vân là đại gia ngầm của showbiz, dù không bao giờ khoe hàng hiệu, nhẫn kim cương, xe hơi… lên trang cá nhân nhưng cô vẫn được đưa vào danh sách "chân dài đại gia". 

Trước thông tin này, á hậu Thuỵ Vân khẳng định: “Tôi chưa bao giờ muốn chia sẻ những thứ mình sở hữu. Tôi cho rằng, tài sản lớn nhất của mình chính là sự tin yêu của khán giả luôn dành cho mình suốt 12 năm qua. Chính vì thế, tôi luôn nỗ lực, cố gắng, chăm chỉ để xứng đáng với tình cảm đó. Mọi thứ tôi có đến giờ chính là sự chăm chỉ lao động”. 

Bên cạnh đó, Thuỵ Vân cũng nhận được nhiều câu hỏi bao giờ sẽ sinh tiếp bé thứ hai. Tuy nhiên, cô cho rằng con cái là duyên trời cho nên muốn để mọi chuyện được tự nhiên nhất.

{keywords}
Á hậu Thuỵ Vân tươi tắn.

Á hậu Thụy Vân xem lại lần đầu dẫn 'Chuyển động 24h':

Phương Linh

NSND Thu Hà trẻ trung dù hơn MC Thuỵ Vân tới 17 tuổi

NSND Thu Hà trẻ trung dù hơn MC Thuỵ Vân tới 17 tuổi

MC Thụy Vân miêu tả NSND Thu Hà là "vẻ đẹp diễm lệ". Thu Hà trẻ trung bên cạnh Thụy Vân dù hơn đàn em 17 tuổi.