Thu Hà cũng thừa nhận rằng anh chồng khoa học "hơi ngây ngô một chút nhưng lại dễ thương".

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Thu Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái ngắn thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

 

BTV Thu Hà và chồng 

Theo đó, cô viết: "Chiều vợ theo cách của một nhà khoa học. Thấy vợ mua hoa nhiều mà thiếu lọ để cắm, anh chồng bèn bật máy in gốm 3D lên cho vợ chọn kiểu rồi in luôn cho chục chiếc, độc bản, các nghệ nhân Bát Tràng hơi khó bắt chước. Mỗi tội nặng như cái cùm, nặng gấp 3 lần mấy lọ gốm thông thường.

Thấy vợ thích, anh hồ hởi nói thêm: "Sau này xây nhà em cứ để anh lo, anh chế máy in xi măng thoải mái, em muốn mấy phòng cũng được. Em chỉ cần... mua đất để xây nhà thôi".

 

Nữ MC chia sẻ thành quả của ông chồng dễ thương 

Dòng trạng thái của Thu Hà khiến bạn bè vừa bật cười vừa ngưỡng mộ những sáng tạo của anh chồng trẻ. MC - BTV Hoài Anh nhận xét: "Trời ơi, hay độc lạ", còn MC Phí Linh thì trầm trồ: "Xịn vậy trời". Thu Hà cũng thừa nhận rằng anh chồng khoa học "hơi ngây ngô một chút nhưng lại dễ thương".

 

Thu Hà chia sẻ vì bữa cơm mà bị "chồng mắng" khiến khán giả bật cười

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Thu Hà chia sẻ một số câu chuyện hé lộ cuộc sống sau hôn nhân có phần hài hước. Cô cho biết sau khi kết hôn, cả hai đã quyết định "trăng mật" bằng việc cùng nhau chinh phục đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn. Tuy nhiên, mọi việc khá khó khăn khiến Thu Hà suýt khóc và kéo tụt cả đoàn trong rừng khi trời sập tối.

 
 
 

Nụ hôn ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ sau khi chinh phục đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn

Điều khiến cô cảm thấy may mắn và xúc động chính là sự khích lệ, quan tâm của ông xã: "Thương nhất bạn cùng phòng, giày há mõm, đi chân không leo núi, thồ hết đồ cho bạn Hà, nhưng về vẫn kể rất hồn nhiên: "Lúc trời tối anh sợ lắm, lần đầu tiên anh phải khấn đến thần rừng, xin thần.... cho em về đến nơi an toàn".

 
 

Một số khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Hà và chồng 

MC Thu Hà (Nguyễn Thu Hà) sinh năm 1988, tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. Ngoài vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời sự 19h, Chào buổi sáng, Bản tin bất động sản,... Cô cũng được mệnh danh là MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV. Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ,...

 

Thu Hà được mệnh danh là "Nữ MC Thời sự 19h trẻ nhất VTV"

Năm 2006, người đẹp 8X tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10. Năm đó, Mai Phương Thúy đăng quang vị trí cao nhất. Ở tuổi 31, Thu Hà khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với ông xã Việt Dũng, hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa.

Trong khi Thu Hà là MC, BTV nổi tiếng xinh đẹp của VTV thì Việt Dũng lại là một người khá khô khan nên không tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt, cô từng chia sẻ rằng điều ở Việt Dũng khiến cô an tâm chính là anh không hề ghen tuông. Thu Hà kể, chồng hay nói với cô: "Anh biết nếu em muốn đi thì em cũng đi lâu rồi, anh giữ cũng không được". Còn Thu Hà thì hay đùa vui với chồng: "Có ai khác thì đi luôn đi".

 

Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng theo chuẩn Á Đông

Vì công việc cả hai đều bận rộn nên luôn cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ nhau làm việc nhà, không câu nệ quá nhiều: "Chồng tôi vốn là một người bạn chơi với tôi từ lâu, anh ấy biết rõ về công việc của tôi. Hơn thế, chồng tôi cũng là người ham việc giống tôi. Có những khi cả hai đều làm việc cả đêm ở nhà. Bởi thế, chúng tôi dễ thông cảm cho nhau hơn.

Bố mẹ chồng từng nói với hai đứa rằng không cần quá thành công, quá giàu có, mà cần nhất là yêu thương, hiểu nhau là được", Thu Hà chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

 

Thu Hà và chồng hạnh phúc trong ngày cưới

Kể từ sau khi kết hôn, Thu Hà cũng có nhiều thay đổi cả về hình ảnh và cuộc sống. Nếu như trước đây cô là người rất mê hàng hiệu, túi xách và giày dép là hai thứ được Thu Hà chi tiền mua rất nhiều thì thời gian gần đây cô hạn chế hẳn. Thu Hà không mua thêm chiếc túi đắt tiền nào nữa, thậm chí có người ngỏ ý tặng cũng không nhận vì cho rằng việc này không cần thiết, sẽ không dùng đến.

(Theo Dân việt)

Hình ảnh đẹp ngoài đời của BTV Thu Hà Thời sự 19h

Hình ảnh đẹp ngoài đời của BTV Thu Hà Thời sự 19h

Với gương mặt khả ái cùng giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, Thu Hà là nữ BTV trẻ nhất trong “lịch sử” lên sóng bản tin thời sự 19h cho đến thời điểm hiện tại.