MC Thành Trung vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự chuyển biến trong tình cảm. Cư dân mạng đã gửi những lời chúc mừng đến tình yêu của Thành Trung và bạn gái.

{keywords}

Mới đây, MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh chụp cùng cùng người yêu với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thêm một bước nữa trên 'Con Đường Của Chúng Mình'" .

Bức ảnh Thành Trung chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè khắp nơi. Có thể thấy trong tấm hình, bạn gái anh mặc chiếc váy trắng hệt như cô dâu khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới.

{keywords}

Chia sẻ của Thành Trung nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

Trước đó, Ngọc Hương - bạn gái xinh đẹp của Thành Trung cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mặc váy cưới vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, khi được bạn bè hỏi về chuyện chụp ảnh cưới thì cô khéo léo không nhắc đến.

MC Thành Trung và bạn gái đã có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Nam MC đã có lần chia sẻ về bạn gái rằng: "Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường...”.

{keywords}

Ngọc Hương chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mặc váy cưới vô cùng gợi cảm.

Sau khi Thành Trung kết hôn với Thu Phương được 3 năm, hôn nhân giữa hai người đổ vỡ. 7 tháng sau khi công khai việc ly hôn, Thành Trung đã tìm được tình yêu mới với cô tiếp viên hàng không Ngọc Hương. Thành Trung cũng liên tục cập nhật hình ảnh thân mật, quan tâm bên bạn gái Ngọc Hương.

Theo LĐO