MC Thành Trung được nhiều người hâm mộ biết đến từ khi còn là một diễn viên hài. Tuy nhiên sau đó, anh phát triển sự nghiệp theo hướng dẫn chương trình và gặt hái được không ít thành công trong nghề. Nhờ lối dẫn duyên dáng pha chút hài dí dỏm, anh được nhiều fan yêu mến. Thành Trung cũng từng đạt danh hiệu người dẫn chương trình ấn tượng của VTV.

Chia sẻ với VietNamNet, MC Thành Trung bày tỏ niềm hạnh phúc vì mình đang có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang cùng 2 con trai sinh đôi kháu khỉnh và đặc biệt hơn khi con gái riêng Vi An của Thành Trung với ca sĩ Thu Phượng dù đang sống với mẹ ở TP.HCM nhưng mỗi khi bố con hội ngộ đều thể hiện tình cảm ấm áp dành cho ba Thành Trung.

{keywords}

MC Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương kết hôn cuối tháng 3/2017. Trước khi kết hôn, Ngọc Hương là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay. Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, bà xã của Thành Trung quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

{keywords}
{keywords}

Sau gần 4 năm về chung một nhà, Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đã có 2 bé trai sinh đôi kháu khỉnh.

Thời điểm Ngọc Hương sinh con, ông xã phải đi công tác nhiều vì cuối năm bận rộn nên không giúp được gì nhiều. Những lúc như vậy, một tay Ngọc Hương chăm sóc, xoay sở với các con. Thế nhưng cô chưa một lời than vãn hay trách chồng bởi lúc nào anh có mặt ở nhà là sẵn sàng giúp cô mọi việc. “Anh ấy vốn không phải người khéo léo nhưng mà bây giờ cũng biết bế và cho con ăn ngon lành, khéo léo lắm”, Ngọc Hương chia sẻ với VietNamNet khi nói về chồng.

{keywords}{keywords}

Lấy chồng là người nổi tiếng nhưng Ngọc Hương cũng không có áp lực gì nhiều vì luôn tin tưởng chồng. Trong mắt cô, Thành Trung là người luôn tôn trọng và bàn bạc mọi việc với vợ. Còn trong mắt Thành Trung, vợ anh là một người luôn biết hy sinh, giúp anh cân bằng lại tính cách nóng nảy.

Dù đã 7 năm bên nhau, Thành Trung và Ngọc Hương vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào. Ngoài những lúc bận rộn trong công việc, nam MC luôn dành thời gian bên bà xã và 2 con.

Tháng 7/2020, Thành Trung và vợ đánh dấu chặng đường khó quên khi dọn về căn hộ rộng 260m2, trị giá 18 tỷ tại Hà Nội. Vợ chồng Thành Trung mua ngôi nhà này từ trước khi Covid-19 bùng phát. Sau khi cặp sinh đôi chào đời, Thành Trung luôn muốn có một căn nhà rộng hơn nơi ở hiện tại để các con có thể thoải mái nô đùa.

Hà Lan
Ảnh: NVCC

Thành Trung và vợ cựu tiếp viên hàng không ở penthouse 18 tỷ

Thành Trung và vợ cựu tiếp viên hàng không ở penthouse 18 tỷ

Cơ ngơi đồ sộ của MC nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay khiến nhiều người bất ngờ.