Cách đây ít phút, MC Thành Trung đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân đầy xúc động, thông báo tin vui về 2 thiên thần nhỏ chào đời ngay giây phút bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử sau 60 năm. Theo những gì nam MC chia sẻ, vợ anh đã hạ sinh 2 con trai nặng 3,34kg và 3,38kg theo phương pháp sinh mổ. Hiện tại, cả 3 mẹ con đều khỏe mạnh.

{keywords}
MC Thành Trung chào đón 2 con trai vào đúng giây phút bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử sau 60 năm.

"Sau 2 ngày đi làm xa và 3 ngày từ giây phút ấy, đủ đưa mình về trạng thái bình thường ba mới có thể viết được những lời này cho các con. Ba mong sau này các con sẽ ít nhất 1 lần trong đời được cảm nhận hạnh phúc như những gì ba đã trải mấy ngày qua. Đó là 1 cảm giác lâng lâng, ngấm từ từ qua các giác quan để rồi đọng lại ở bên ngực trái, nơi có trái tim đập rộn ràng vì ước nguyện đã thành sự thật.

Các con biết không, giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực, và ba cũng là 1 trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là 1 cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng và trở thành nhà vô địch Sea Games 30 thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba", MC Thành Trung trải lòng.

Anh cũng hy vọng các con của mình khi khôn lớn sẽ sống sao để có được thật nhiều người thân dù họ có cùng huyết thông với mình hay không. "Hãy luôn biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi khi xứng đáng các chàng trai của ba nhé", anh gửi lời tới các con trai.

{keywords}
Các con được ấp da kề da với ba Thành Trung.

MC Thành Trung cũng chia sẻ chưa bao giờ quá tự hào vì những gì bản thân đã làm được mà chỉ cảm thấy may mắn hơn người khác. Nhưng trong giấy phút đón các con trai, anh đã tự hào vì có nhiều người thân thực sự ở bên mình, hòa chung vào niềm vui của tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

"Lúc này đây ba nhớ đến ông bà nội, thương mẹ của các con và cả nghĩ tới chị Vi An nữa. Sau này lớn lên nếu đọc được những dòng này ba viết cho các con, các con hãy nhớ nhé, mong muốn lớn nhất của ba lúc này đến hết đời là luôn được nhìn thấy các con mạnh khỏe, thuận hòa, yêu thương và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống này.

Số mệnh đã cho các con những khoảnh khắc chào đời thật may mắn, và khi trưởng thành hãy luôn tạo ra sự may mắn của riêng mình trong đời này, từ nỗ lực cùng sự tử tế các con nhé", MC Thành Trung nhắn nhủ các con.

{keywords}
Trước đó, nam MC vui vẻ đưa vợ đi đẻ.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới gia đình MC Thành Trung. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Ôi mẹ siêu nhân quá. Chúc mừng gia đình ạ!". Nghệ sĩ Chí Trung cũng nhắn nhủ: "Chúc mừng gia đình Thành Trung Club đã có thêm 2 cầu thủ nhé". MC Lại Bắc Hải Đăng cũng bình luận: "Òa, chúc mừng cậu em và chào mừng 2 cháu của bác nhé".

Hà Lan

MC Thành Trung: 'Hết quyền thay người trong hôn nhân'

MC Thành Trung: 'Hết quyền thay người trong hôn nhân'

 - "Bóng đá có quyền thay người 3 lần nhưng trong hôn nhân, tôi nghĩ dừng lại ở lần này là đủ rồi"- Thành Trung nói về cuộc hôn nhân thứ 2 của mình.