{keywords}
Xinh đẹp nhưng Thanh Trúc luôn gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. 

Thanh Trúc chia sẻ vừa kết thúc chuyện tình hơn hai năm với một bạn trai hơn tuổi người Hà Nội. Trong một năm qua, nữ MC sinh năm 1995 và người yêu đã từng chia tay nhưng rồi lại quay lại, mối quan hệ cứ dây dưa mãi không dứt được hẳn. Lý do vì cả hai đều rất thương nhau, đến thời điểm này tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nhưng có nhiều lý do không đến được với nhau nên quyết định dừng lại.

"Tôi cũng chưa biết mình sẽ sống tiếp như thế nào vì sau ba Sumo (tên con trai đầu lòng của Thanh Trúc - PV) thì đây là người tôi thương nhất và đã cố gắng rất nhiều. Nhưng càng cố càng có cảm giác như đang tự nắm chặt lưỡi dao khiến mình bị thương. Dù rất đau nhưng tôi vẫn quyết định dừng lại vì muốn mình phải tập bắt đầu sống cuộc sống mới mà không có anh ấy bên cạnh", cô nói.

Nữ diễn viên Cha, con, và.... nói bạn trai cũ là người có tài, có đức và sống rất tốt. Hơn 2 năm qua ở bên nhau, cô từng rất hạnh phúc và muốn gắn bó. Vì yêu mà Thanh Trúc đã luôn sắp xếp bay đi bay lại giữa Sài Gòn và Hà Nội rất nhiều. Thời gian trong một năm qua cô ở Hà Nội còn nhiều hơn TP.HCM.

{keywords}
Thanh Trúc hiện là MC thời sự của kênh ANTV. 

Tuy nhiên nữ MC 9X cho biết cô và bạn trai có nhiều điều không thể vượt qua và dù không lỗi của ai nhưng cả hai vẫn quyết định chia tay. "Chỉ là số phận quyết định duyên nợ của chúng tôi chỉ có thể đến đây. Dù mối tình có kết thúc buồn nhưng tôi luôn trân trọng những gì đã trải qua cùng nhau và luôn cảm ơn một phần đời đã ở bên nhau".  

Thanh Trúc chia sẻ bạn trai lớn hơn cô nhiều tuổi, làm nhà nước chứ không hoạt động trong showbiz. Cô cho biết sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với bạn trai, chắc có lẽ sẽ lâu lắm Thanh Trúc mới đủ can đảm quay lại Hà Nội vì nơi đây có quá nhiều kỷ niệm. 

Từng chia tay bạn trai một lần vào giữa năm ngoái, người đẹp sinh năm 1995 đã bị stress nặng tới mức phải tạm nghỉ làm để điều trị. Gần đây cô mới trở lại với công việc làm truyền hình. Nữ MC cho biết cô sẽ không nghỉ mà sẽ làm việc xuyên Tết để lấy công việc quên đi nỗi buồn bản thân. Thanh Trúc mong năm mới sẽ mang đến cho cô nhiều điều tốt lành hơn trong công việc lẫn tình cảm.

Trailer phim 'Cha, con, và...' có sự tham gia của Thanh Trúc

Quỳnh An

MC Thanh Trúc gợi cảm trong áo dài tứ thân màu nổi

MC Thanh Trúc gợi cảm trong áo dài tứ thân màu nổi

Nữ MC sinh năm 1995 lần đầu khoác lên mình trang phục áo tứ thân cách điệu của NTK Adrian Anh Tuấn.