- Trong trang phục sặc sỡ, phụ kiện không giống ai, Thanh Bạch 'độc chiếm' sân khấu, diễn sâu đến mức phớt lờ sự xuất hiện của Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng.

Tập 3, chương trình Cặp đôi hài hước, chủ đề “1001 cách nổi tiếng”, 6 cặp thí sinh đã mang đến những tiểu phẩm thú vị về những chiêu trò tai tiếng, những scandal ồn ào showbiz. Đặc biệt, khán giả sẽ được thưởng thức bằng góc nhìn mới mẻ, hài hước nhưng không kém nhân văn. 

Đêm thi khởi động với màn độc diễn của MC Thanh Bạch. Trong trang phục sặc sỡ quen thuộc, nam nghệ sĩ trình bày một loạt ca khúc từ tiếng Việt, tiếng Anh đến tiếng Trung...

Anh say sưa, diễn sâu đến mức phớt lờ sự xuất hiện của ba vị giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng. Khi bất ngờ để ý đến 3 đồng nghiệp, Thanh Bạch vô tư giới thiệu với khán giả: 'Đây là những khách mời trong liveshow nhưng mải mê diễn quên không mời ra múa minh hoạ'.

{keywords}
{keywords}
Màn độc diễn hát nhép say sưa của MC Thanh Bạch

Bị chê làm quá và chỉ biết hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” hát nhép là sự lựa chọn để nổi tiếng khi tài năng có hạn, khán giả sẽ được biết thêm nhiều cách để nổi tiếng từ phần thi của thí sinh.

Tham gia các gameshow truyền hình để nổi tiếng là nội dung của tiểu phẩm xuất sắc đoạt giải nhất tuần tập 3.

Tiết mục được thể hiện bởi cặp đôi Huy Nam, Hải Yến mang tên “Cười lộn ruột”. Điểm nhấn thú vị nằm ở chi tiết xé đồ bạn diễn ngay trên sân khấu và độ lắng hết sức nhân văn cuối tiểu phẩm.

{keywords}

{keywords}
{keywords}
Tiết mục xé áo bạn diễn ngay trên sân khấu của Huy Nam, Hải Yến xuất sắc nhận giải thưởng nhất tuần 

Phần thi đã nhận được đánh giá tích cực từ phía giám khảo. Việt Trinh nói cô không thể ngưng cười và cười bất chấp. Thanh Bạch, Kiều Oanh khen diễn xuất rất tự nhiên và vô tư, tiết mục gần như đạt đến sự hoàn hảo, xứng đáng với giải thưởng nhất tuần.

Tập 4, Cặp đôi hài hước phát sóng vào 21h ngày 2/3 trên kênh THVL1.

Quỳnh Anh