Cách đây vài phút, MC-BTV Dương Sơn Lâm của Chuyển động 24h bất ngờ chia sẻ thông tin, anh đã nhiễm Covid-19 trên trang cá nhân. Đọc những chia sẻ của nam MC, người hâm mộ vừa lo lắng cho anh dù trước đó MC Sơn Lâm đã làm nhiều chương trình video hài hước, "dự đoán" nếu anh mắc Covid-19 thì sẽ ra sao.

{keywords}
MC-BTV Sơn Lâm là người dẫn chương trình được nhiều người yêu thích.

"Thế đấy anh em ạ, vũ trụ thực sự nghe thấy những điều ta nói và sẽ có phản hồi. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy. Nhưng anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa - thế nào là nói thật.

Tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi, chắc cũng bởi đã tiêm 2 mũi vaccine. Mấy anh chị em là đồng nghiệp, khách mời … mà tôi gặp vài ngày gần đây, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Trộm vía!", MC Sơn Lâm viết trên trang cá nhân.

Cũng theo nam MC, vợ và con trai anh rất có thể cũng bị lây bệnh từ mình. Anh cũng chưa rõ mình lây bệnh từ đâu. Theo thông tin y tế Phường, MC Sơn Lâm sẽ ở nhà đến ngày 20/1 tới. Nếu anh có xét nghiệm âm tính thì sẽ được trở lại cuộc sống bình thường.

{keywords}
Nam MC không rõ nguồn lây bệnh từ đâu.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe MC Sơn Lâm. “Trong lúc ốm đau mà tinh thần anh vẫn lạc quan như thế này là mừng rồi, đúng là Lâm hài hước, chúc anh mau khỏe nhé!”, một độc giả bình luận. Được biết, sức khỏe MC Sơn Lâm hiện vẫn ổn, anh chỉ hơi sốt một chút nhưng đã uống thuốc.

Trước đó, MC Sơn Lâm từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân, "tiên đoán" việc mình có thể sẽ trở thành F0: "Công việc căng thẳng có thể làm ta nghĩ quẩn. Như hôm nay, tôi đã nghĩ thế này, nếu bây giờ mình là F, xong mình đi cách ly, điều trị các thứ, thì có thoát không? Nhưng có thể sếp sẽ vẫn gợi ý rằng, tôi nên làm việc online. Thế nên tôi không nghĩ nữa mà tiếp tục làm".

Sự trùng hợp này khiến khán giả phải phong cho anh biệt danh "thánh dự đoán" của VTV24.

{keywords}
Nam MC được người hâm mộ phong làm "thánh dự đoán" của VTV24.
 

Dương Sơn Lâm là MC, biên tập viên quen thuộc với khán giả yêu thích chương trình Chuyển động 24h. Anh hiện đang công tác tại VTV24, Đài truyền hình Việt Nam.

Dương Sơn Lâm từng lọt Top 12 cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình năm 2010, giải Nhất cuộc thi Sinh viên Thủ Đô tài năng – Thanh lịch 2010, giải Nhất cuộc thi Khiêu vũ Hot Step Ngoại thương năm 2009. Sơn Lâm từng là sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đi học tại Hàn Quốc về chuyên ngành Hóa học. Anh từ bỏ việc học tại Hàn Quốc để về thi tuyển làm MC cho VTV2, và sau đó là VTV6 và VTV24. Anh là MC cho chương trình Hành trình truyền cảm hứng WeChoice Awards 2018.

Hà Lan

MC Sơn Lâm VTV và áp lực nghề làm dâu trăm họ

MC Sơn Lâm VTV và áp lực nghề làm dâu trăm họ

"Làm càng nhiều thì áp lực càng lớn. Người ta vẫn nói vui rằng nghề truyền hình là “làm dâu trăm họ” mà. Nhưng giờ tôi quen rồi, thậm chí là còn “nghiện” cái áp lực này", BTV Sơn Lâm.