MC Quỳnh Hương vốn là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình HTV và chương trình "Thay lời muốn nói" từ năm 2000. Đối với cô, đây không chỉ là một chương trình truyền hình do cô phụ trách, mà còn là một phần máu thịt của bản thân. Năm 2019, khán giả bất ngờ khi MC Quỳnh Hương đột ngột chia tay chương trình "Thay lời muốn nói" sau gần 2 thập kỷ gắn bó.

{keywords}
Năm 2019, Quỳnh Hương rời chương trình "Thay lời muốn nói" sau nhiều năm gắn bó.

Nữ MC cho biết cô muốn tập trung thực hiện các dự án cộng đồng ngoài khuôn khổ một chương trình truyền hình đã được ấp ủ từ lâu. Cô vẫn tiếp tục những gì mình đang làm là kết nối và chia sẻ tâm tư và góp phần xoa dịu, chữa lành cho cộng đồng.

Sau khi rời chương trình, nữ MC gốc Long An ra mắt chương trình "Khi cần chia sẻ" hướng đến các vấn đề khác nhau trong đời sống, hay các chuyến du lịch truyền cảm hứng.

Các dự án này đã tạo cho cô tiếng vang không nhỏ, đặc biệt là những chuyến du lịch không đơn thuần là du lịch, mà còn mang lại cho người trải nhiệm những thay đổi của bản thân, sống tích cực và vui vẻ hơn. Ngoài ra, Quỳnh Hương cũng cho ra mắt các cuốn sách khuyến khích sống yêu thương, tạo sự yên ổn trong tinh thần, cô đã được rất nhiều đọc giả ủng hộ.

{keywords}
Nữ MC sinh năm 1974 mong muốn thực hiện nhiều dự án mới mà mình ấp ủ từ lâu.

Mới đây, tròn 1 năm, cô giữ đúng lời hứa khi trở lại với chuỗi dự án truyền cảm hứng sống tích cực thông qua kênh Youtube chính thức của riêng mình. Thông qua kênh YouTube này, MC Quỳnh Hương mở đầu với loạt chương trình về Thần số học (Numerology). Đây là bộ môn nghiên cứu về Khám phá bản thân thông qua các con số có từ lâu đời nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Khác với hình ảnh "người đàn bà khóc" trong suốt 19 năm "Thay lời muốn nói", Quỳnh Hương cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác với mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực qua những con số trong bộ môn này.

{keywords}
MC Quỳnh Hương trở lại với hình ảnh mới mẻ trên kênh YouTube riêng.

Nữ MC sinh năm 1974 cho biết cô đã dành hơn nửa năm để nghiên cứu các nhân vật nổi tiếng, những người thân quen xung quanh, quan sát cuộc sống của họ. Nữ MC mong muốn bản thân cô có thể giúp nhiều người thấu hiểu hơn về bản thân, những nguyện vọng và điều còn thiếu sót của mình.

Thông qua đó, họ có thể điều chỉnh lối sống cần thiết và đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn, đồng thời biết sống tích cực và trọn vẹn nhất, cũng như trách nhiệm nhất với các lựa chọn trong cuộc đời mình.

Công Nguyễn

Á hậu Thúy Vân khoe thần thái sang chảnh sau khi được cầu hôn

Á hậu Thúy Vân khoe thần thái sang chảnh sau khi được cầu hôn

 - Sau khi công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương, Á hậu Thúy Vân tung bộ ảnh khoe phong cách thời trang đường phố.