“MC luôn là cái nghiệp của tôi”

{keywords}

{keywords}{keywords}

- Gần đây, người ta bắt gặp một Quỳnh Chi trong kinh doanh thường xuyên hơn, phải chăng chị định hướng bản thân đi theo một con đường khác mà không phải là MC?

Thực tế, tôi là một cô gái khá tham vọng trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn cố gắng không ngừng để phát triển bản thân ở những lĩnh vực mình đam mê. Tôi đã có 15 năm làm nghề MC, tới nay bản thân tôi đã có được chỗ đứng và những thành công nhất định. Chính vì thế, đây là thời điểm tôi muốn chinh phục một lĩnh vực khác để tiếp tục khẳng định bản thân mình, đó là kinh doanh thời trang. Bước đầu bắt tay vào kinh doanh, tôi muốn dành nhiều thời gian cho nó nên mọi người thấy tôi với hình ảnh một doanh nhân hơn. Tuy nhiên, có điều chắc chắn là tôi sẽ không từ bỏ công việc MC bởi MC luôn là cái nghiệp của tôi.

- Vậy giữa MC và kinh doanh thời trang, chị sẽ chú trọng bản thân đi theo con đường nào là chủ yếu?

Tôi không mang ra so sánh hai công việc này xem cái nào quan trọng hơn. Tôi chỉ nghĩ ở thời điểm này cái gì mình cần dành thời gian để phát triển hơn thì mình tập trung thôi. Hai công việc vẫn luôn song hành trong cuộc sống của tôi. Nhưng với nghề MC, trải qua nhiều năm trong nghề, tôi cũng đang nung nấu ý định muốn chia sẻ lại kinh nghiệm của mình cho các thế hệ sau và hy vọng có thể thực hiện được trong thời gian sớm nhất.

{keywords}{keywords}

- Trải qua mùa dịch, công việc của chị bị ảnh hưởng và thu nhập của chị bị tổn thất như thế nào?

Khoảng 1 tháng đầu tiên, tôi cảm thấy mọi thứ vẫn rất bình thường nhưng sau đó thì tổn thất càng ngày càng nhiều vì dịch bệnh đã trải qua mấy tháng khó khăn. Từ tổn thất khoảng 20% sau đó lớn dần lên và còn âm cả tiền. Vừa đầu tư cửa hàng thời trang mở được 10 ngày đã phải đóng cửa. Tôi phải rút sổ tiết kiệm để duy trì cuộc sống cũng như công việc kinh doanh đó. Nhưng sau giãn cách mọi thứ bắt đầu tươi sáng hơn rồi.

- Ở tuổi này, chị đã có những gì trong tay và thấy hài lòng?

Tôi phải nói thật ở tuổi này, có trong tay nhiều thứ nhưng chưa thứ gì khiến tôi cảm thấy hài lòng cả. Tôi vẫn còn phải cố gắng nhiều lắm!

- Chị định hướng bản thân với hình ảnh một MC như thế nào trong mắt khán giả?

Ở thời điểm này, tôi đã có cho mình một con đường đi rất rõ ràng. Tôi muốn trong công việc cũng như đời sống, bằng những trải nghiệm và trau dồi bản thân, tôi sẽ tạo ra được những giá trị tốt đẹp để chia sẻ với cộng đồng. Tôi muốn chia sẻ về kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ, đó mới là thứ nhân thêm nhiều lần giá trị sống.

“Tôi thích một người đàn ông có chí tiến thủ”

{keywords}{keywords}

- Sự nghiệp xây dựng đã nhiều năm và có nhan sắc không tuổi, tại sao đến giờ chị vẫn cứ một mình?

Có khi phải nhìn lại bản thân rồi. Chắc tại tôi không giỏi yêu hay sao ấy! Nhiều người cũng bảo tôi kén chọn nhưng thực ra không phải vậy. Tôi đơn giản chỉ chọn ra một vài điểm cốt lõi để quyết định người sẽ đi cùng mình thôi. Nói thật là nhiều người hỏi lắm đó mà tự nhiên sau nhiều năm không lẻ bóng bây giờ lại thấy cần lẻ bóng một thời gian để bình tĩnh và trưởng thành hơn.

- Phụ nữ hiện đại tự lập tự chủ là điều ai cũng thích nhưng có lẽ có đôi khi chị cô đơn và muốn tìm một người đàn ông để dựa dẫm?

Tôi là người đề cao tình yêu nên đúng là một mình sẽ khiến tôi cảm thấy cô đơn. Nhưng tôi không tìm một người đàn ông để dựa dẫm theo kiểu lo hết mọi thứ cho mình. Tôi chỉ cần một người có thể song hành và khiến cả hai tốt lên mỗi ngày.

- Vậy một người như thế nào khiến chị "mủi lòng" và tiếp nhận tình cảm?

Một người có sự nghiệp, có chí tiến thủ, trưởng thành và trách nhiệm.

{keywords}{keywords}

- Nhắc đến chị, người ta nghĩ ngay tới những tin đồn yêu đồng tính với MC Thùy Dung, liệu đó có phải nguyên nhân khiến chị giờ này vẫn một mình?

Nói nguyên nhân thì nó hơi giống kiểu đổ lỗi. Tôi nghĩ điều gì đến và đi đều có lý do của nó. Tôi chọn cách đồng hành với một người bạn nữ giới không có nghĩa là tôi không cần một tình yêu đúng nghĩa. Sau này, có đến với ai đi chăng nữa thì tình bạn giữa tôi và Dung sẽ luôn đáng trân trọng và gìn giữ.

- Gần đây 2 người không hay đăng những hình ảnh chụp chung trên mạng xã hội nữa, vì sao vậy?

Tôi và Dung chỉ không muốn chuyện của mình lùm xùm nữa thôi. Còn chúng tôi chưa bao giờ không còn là bạn tốt, luôn luôn rất tốt với nhau đó!

{keywords}

{keywords}{keywords}

- Những thị phi đó có khiến công việc hay gia đình chị bị chi phối, ảnh hưởng?

Công việc của tôi không hề bị ảnh hưởng chút nào bởi vì đã là công việc cần sự chuyên nghiệp và tách rời những thứ cá nhân. Mà hơn nữa, mối quan hệ này cũng đâu có xấu, mà ngược lại nó còn rất đẹp. Chỉ có gia đình hơi nhạy cảm chút thôi. Nhưng cho đến giờ này, mọi người cũng hiểu rồi. Tôi đang cảm thấy cuộc sống mình nhẹ nhõm.

Clip Quỳnh Chi chụp ảnh mẫu thời trang:

Hà Lan

Phóng khoáng, cá tính như Quỳnh Chi VTV

Phóng khoáng, cá tính như Quỳnh Chi VTV

 - MC Quỳnh Chi sở hữu nhan sắc mỏng manh, nữ tính duyên dáng mà không phải ai cũng có được.