Sáng 24/5, giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ trước thông tin người dẫn chương trình, quản lý truyền thông của TVB Quách Lệ Đình (Alison) đột ngột qua đời, hưởng dương 40 tuổi.

Người đầu tiên phát hiện ra Quách Lệ Đình trong tình trạng nguy cấp là bạn trai của cô. Khi đó, cô đang trong tình trạng bị bỏng, thở yếu, có vết cắt trên cổ tay. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trên đường đi, Quách Lệ Đình nôn ra máu rất nhiều.

Hiện chưa rõ lý do của vu việc nhưng một số nguồn tin hành động của Quách Lệ Đình bắt nguồn từ mâu thuẫn với bạn trai. Cô và bạn trai đã có một cuộc cãi vã lớn trước đó nên các nguồn tin cho rằng đây là cơ sở việc Quách Lệ Đình đốt than để tự sát.

{keywords}
MC Quách Lệ Đình.

Quách Lệ Đình là gương mặt quen thuộc với khán giả Hong Kong bởi gương mặt khả ái, nhiệt tình với công việc và có chuyên cao tốt. Cô từng kết hôn và ly dị trước khi quen bạn trai hiện tại hơn cô 13 tuổi. Cả hai chung sống tại một tòa nhà ở đường Mongkok, Hong Kong.

Giới truyền thông Hong Kong cho biết Quách Lệ Đình để lại thư tuyệt mệnh tâm sự việc gặp nhiều vấn đề về cảm xúc và áp lực nên muốn tìm đến cái chết. 

Giang Vy

 

TVB lao đao vì lộ cảnh phản cảm trên sóng và tai tiếng đời tư nghệ sĩ

TVB lao đao vì lộ cảnh phản cảm trên sóng và tai tiếng đời tư nghệ sĩ

TVB khởi đầu năm 2020 không mấy thuận lợi khi các dự án đinh bị khán giả chê bai về chất lượng kịch bản lẫn diễn viên. Scandal đời tư của các nghệ sĩ cũng khiến họ gặp rắc rối.