BTV Phương Thảo từng dẫn Thời sự 19h trước khi chuyển sang dẫn bản tin thời tiết từ tháng 4/2021 theo sự điều động của ban lãnh đạo Đài THVN. Sáng 6/11, cô vẫn lên hình dẫn trong chương trình Chào buổi sáng nên việc xuất hiện dẫn tại bản tin Thời sự 16h và 19h cùng ngày khiến khán giả vô cùng bất ngờ, đặt câu hỏi về sự trở lại với sóng Thời sự của nữ BTV. 

BTV Phương Thảo dẫn bản tin Thời sự 16h chiều 6/11

Trước nhiều thắc mắc của khán giả, mới đây, BTV Phương Thảo đã khẳng định trên trang cá nhân: "Tớ hiện giờ vẫn là 'bà cô' thời tiết, chứ chưa quay tới quay lui, quay trái quay phải gì đâu ạ. Vẫn ngày ngày làm bạn với trường gió, trường mưa...". Sáng 9/11, Phương Thảo tiếp tục trở lại dẫn Thời tiết trong chương trình Chào buổi sáng trên VTV 1. 

Trả lời VietNamNet, Phương Thảo xác nhận cô vẫn đảm nhận vai trò BTV Thời tiết chứ chưa quay lại với sóng Thời sự. Riêng bàn tin Thời sự lúc 16h và 19h ngày 6/11 là BTV Phương Thảo được phân công dẫn tạm thời ngày hôm đó. Dù vậy nhưng khi theo dõi bình luận của khán giả về sự trở lại bất ngờ này, Phương Thảo không giấu được niềm vui khi được khán giả yêu quý, ủng hộ. Nữ BTV khẳng định miễn còn được làm nghề, còn được khán giả yêu mến thì ở vai trò nào cô cũng rất hạnh phúc. Cô cũng sẽ luôn cố gắng để không phụ những tình cảm từ phía khán giả. 

{keywords}

Trở lại dẫn bản tin Thời sự sau một thời gian dài, áp lực là cảm giác khó tránh khỏi đối với BTV Phương Thảo. Tuy nhiên, cảm giác ấy chỉ xuất hiện trong chốc lát và sự thân quen nhanh chóng quay lại với nữ BTV. Cô cho biết, mình đã gắn bó với ghế thời sự được 10 năm, từ Cần Thơ ra đến Hà Nội nên đã nhanh chóng hòa nhập và dẫn dắt trơn tru bản tin Thời sự 16h và 19h ngày 6/11. Phương Thảo bộc bạch, nếu được trao cơ hội trong tương lai, nhất định cô sẽ quay trở lại và làm tốt vai trò quen thuộc là một BTV Thời sự.

Trước đó trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, BTV Phương Thảo từng chia sẻ rằng gia đình đã có chút hoài nghi về năng lực của cô khi thấy cô được điều chuyển qua dẫn thời tiết. Khi thấy nữ BTV trở lại bản tin Thời sự, gia đình của cô rất bất ngờ: "Do chỉ là dẫn tạm thời nên tôi không thông báo với ai. Khi thấy tôi dẫn Thời sự, ba mẹ, cô dì, chú bác, bạn bè tới tấp nhắn tin gọi điện hỏi thăm, chúc mừng. Nhưng sau khi nhận được câu trả lời thì họ có hơi hụt hẫng, có lẽ cũng kỳ vọng vào con cháu và bạn mình. Tuy nhiên sau đó, họ nhanh chóng động viên và gửi khen ngợi. Thực sự tôi rất cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn dõi theo, động viên và khích lệ tinh thần, đưa lời khuyên, nhận xét kịp lúc để tôi hoàn thiện hơn và yên tâm làm nghề hơn". 

{keywords}

BTV Phương Thảo sinh năm 1986, là gương mặt nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả khi dẫn sóng Thời sự và Thời tiết VTV. Cô cùng Hoài Anh là 2 BTV miền Nam duy nhất dẫn thời sự trên sóng VTV1. Phương Thảo cho biết khi nhận lời chuyển công tác ra Hà Nội, BTV Hoài Anh là hình mẫu mà cô muốn hướng đến.

"Dù không tham vọng nhưng tôi cũng mong muốn có được dấu ấn mang tính bản sắc trong lòng khán giả như chị ấy đã làm được. Tuy nhiên, khi trực tiếp làm việc với chị, tôi mới thấy đó là một cái bóng quá lớn mà mình chưa thể chạm tới chứ đừng nói là vượt qua", Phương Thảo chia sẻ với VietNamNet. 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Đời thực giữ kín của BTV giọng miền Nam vừa trở lại Bản tin Thời sự VTV

Đời thực giữ kín của BTV giọng miền Nam vừa trở lại Bản tin Thời sự VTV

 BTV giọng miền Nam vừa quay lại Bản tin thời sự 19h của VTV chính là Phương Thảo. Trên truyền hình cô nền nã duyên dáng, ngoài đời người đẹp cực kỳ trẻ trung.