Ngoài những tôn vinh vì hành động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bão lũ, MC Phan Anh còn gặp phải những thị phi buồn tủi. Cuối cùng, anh đã lên tiếng thừa nhận.

Những ngày qua trong cơn hoạn nạn giữa trận lũ lịch sử của đồng bào miền Trung đã lấp lánh lên tình người ấm áp. Trong đó nổi lên một gương mặt được cho là "người hùng", đó chính là MC Phan Anh. Hành động lấy 500 triệu đồng tiền túi của mình ra để ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn cơ cực của anh được dư luận cảm phục. Sau việc làm này, anh đã đứng lên kêu gọi cộng đồng cùng quyên góp công sức cho hoạt động thiện nguyện của mình.

Thời gian này, MC Phan Anh được công chúng nhắc đến rất nhiều, đại bộ phận công chúng đều tôn vinh hành động tốt đẹp của anh. Nhưng đằng sau những tung hô ấy vẫn có những người hoài nghi hành động của nam MC, thậm chí còn có bộ phận cho rằng, MC Phan Anh đang được lợi từ việc làm từ thiện của mình.

Sau những ngày thiện nguyện ở miền Trung, mọi công việc đã được sắp xếp ổn thỏa, lần đầu tiên MC Phan Anh đã chia sẻ tâm trạng của mình. Theo đó, đã có lúc chàng MC gốc Hà thành tốt bụng rơi vào tâm trạng tồi tệ tiêu cực.

{keywords}

Đã có lúc Phan Anh nản lòng, mệt mỏi và ấm ức vì những hiểu lầm của người đời.

Anh đã viết: "Có mệt không? Thưa rằng có. Có nản không? Thưa rằng cũng đã từng. Có buồn không? Thưa rằng sao tránh. Có ức không? Thưa rằng mình cũng là người mà. Nhưng lại xách ba lô lên đường về với bà con, kiên định cách làm đã chọn. Khó khăn chỉ làm ta thêm quyết tâm. Điều gì đã giúp tôi? Đó là: Có niềm tin và sự yêu thương ở khắp mọi nơi. Chỉ xin hãy tin yêu tỉnh táo. Một lần nữa khẳng định rằng: Phan Anh cũng như bạn, những người bình thường đang cho sự tử tế cơ hội dẫn dắt đời mình".

Trước đó, khi bị một số cư dân mạng đánh giá hành động từ thiện có phần phô trương của MC Phan Anh, nam MC đã lên tiếng: "Đêm đen thế, nhưng đêm chẳng thể nào dập tắt đi ánh sáng, dù chỉ là ánh sáng của một que diêm. Lòng tốt, niềm tin là sức mạnh vô bờ, neo thuyền ta giữa muôn trùng sóng gió thị phi. Thương thay, những ai kiếp làm người nhưng cứ để phần con dẫn lối. Kệ thôi, tôi lo việc của tôi. Tâm an, miệng mỉm cười".

{keywords}

Phan Anh vẫn tiếp tục con đường tử tế mình đã chọn.

Được biết, hiện tại số dư tài khoản của MC Phan Anh đã được hơn 21 tỷ đồng và anh đã lên kế hoạch công khai cho những đợt thiện nguyện ở miền Trung tiếp theo. Hành động đẹp, nhân cách tốt của MC Phan Anh đã khiến công chúng không chỉ nể phục mà còn ngưỡng mộ đồng cảm với anh.

Theo GĐ&XH