Ngày 10/8, trong chương trình của mình, MC Nghê Bình khi được hỏi về điều điên rồ nhất mình đã từng làm. Cô kể lại trải nghiệm 3 tháng liền không tắm khi đi đóng phim. Vào vai một người nông dân vùng quê, để lột tả đúng cảm xúc của nhân vật, Nghê Bình đã nảy ra ý tưởng này và được sự đồng ý của đạo diễn.

{keywords}
Nghê Bình chia sẻ kỷ niệm 3 tháng không tắm trong chương trình của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ban đầu cảm giác rất khó chịu, nhưng sau đó quen dần và cảm thấy không cần tắm vẫn thoải mái. 3 tháng trôi qua, tôi đã đạt đến mức độ ăn xong không cần rửa tay, thậm chí lấy cổ tay áo lau miệng".

Không tắm trong 3 tháng, Nghê Bình bị đoàn phim xa lánh, họ có thể ngửi thấy mùi từ cơ thể cô từ xa. Vì vậy, nữ diễn viên ngày nào cũng phải ăn cơm một mình vì không ai chịu nổi khi đứng gần cô.

{keywords}
Nghê Bình bị đoàn phim xa lánh vì mùi cơ thể.

Nghê Bình, sinh năm 1959, là nữ diễn viên, MC hàng đầu Trung Quốc. Những năm đầu thập niên 90, cô đảm nhận vai trò MC cho Liên hoan Gala mùa xuân của đài CCTV. Được mệnh danh là "MC quốc dân", tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Nghê Bình cũng đạt được những thành công nhất định.

{keywords}
Nghê Bình, nữ MC, diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ.

Nghê Bình được biết đến với nhiều bộ phim được đánh giá cao về chuyên môn. Đặc biệt, vai diễn Dương Á Châu trong Pretty big feet đã đem về cho Nghê Bình giải Kim Kê cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nâng tầm tên tuổi của cô trong làng điện ảnh.

{keywords}
Nghê Bình với vai diễn Dương Á Châu trong Pretty Big Feet.

Sự nghiệp thành công nhưng Nghê Bình lại lận đận trong tình duyên. Từng bị Trần Khải Ca phản bội, Nghê Bình đã qua 3 lần hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, nữ MC sống kín tiếng, ít tham gia hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Mai

Huỳnh Thánh Y 'Tuyệt đỉnh Kungfu' bị đạo cụ rơi chảy máu đầu

Huỳnh Thánh Y 'Tuyệt đỉnh Kungfu' bị đạo cụ rơi chảy máu đầu

Huỳnh Thánh Y trong lúc quay phim bị đạo cụ rơi vào đầu chảy máu. Nữ diễn viên đã được đưa đi cấp cứu, hiện tình trạng sức khỏe ổn định.