{keywords}
MC Minh Hà và Thu Quỳnh cùng ngồi chung 1 hàng ghế ở gần cuối sự kiện. 

Chiều 3/9, đoàn phim Về nhà đi con gồm đạo diễn Danh Dũng, diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân và Anh Vũ cùng 3 diễn viên chính của phim Những cô gái trong thành phố cùng tới cuộc giao lưu với báo chí trước thềm lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9 tới. Đảm nhiệm vai trò MC là Minh Hà và Thành Trung. 

Tuy nhiên, thay vì cả 2 MC cùng tham gia dẫn giao lưu với đoàn phim, MC Thành Trung được phân công trò chuyện với đoàn phim Về nhà đi con có sự tham gia của Thu Quỳnh, còn MC Minh Hà phỏng vấn 3 diễn viên Những cô gái trong thành phố cùng hai nhà báo Diệp Chi, Trương Anh Ngọc. Do vậy, trong cả cuộc giao lưu, Minh Hà không hề phỏng vấn Thu Quỳnh dù là MC của sự kiện. 

{keywords}
 Ở phần chụp ảnh cuối sự kiện, Minh Hà không xuất hiện cùng các khách mời, trong đó có Thu Quỳnh. 

Khi các diễn viên tham gia phần đố vui tên bài hát, do MC Thành Trung dẫn phần chơi này nên MC Minh Hà ngồi phía dưới, cùng hàng ghế đầu với Thu Quỳnh và đoàn phim Về nhà đi con. Tới cuối chương trình, 2 MC cùng mời các diễn viên và khách mời lên sân khấu chụp hình với ê kíp sản xuất. Trong khi Thành Trung lên sân khấu vui vẻ chụp hình với toàn bộ khách mời thì Minh Hà né sang một bên, dường như tránh xuất hiện trong cùng 1 khung hình với Thu Quỳnh. 

{keywords}
 Minh Hà cũng không dẫn phần giao lưu với đoàn phim 'Về nhà đi con' có Thu Quỳnh và dẫn các phần khác. 

Đây là lần đầu tiên Minh Hà và Thu Quỳnh chạm mặt công khai tại một sự kiện. Tháng 11/2015, một đoạn clip Minh Hà có cử chỉ thân mật với Chí Nhân (khi đó vẫn là chồng Thu Quỳnh) ở ngoài đường đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Tại buổi ra mắt phim tháng 7/2016, Chí Nhân công khai xuất hiện cùng Minh Hà và thậm chí còn lên tiếng xin lỗi bạn diễn. 

{keywords}
Lần duy nhất Chí Nhân công khai xuất hiện cùng MC Minh Hà tại buổi ra mắt phim 'Lựa chọn cuối cùng' mà hai người đóng chung cách đây 3 năm. 

Thu Quỳnh và Chí Nhân đã ly hôn cách đây 3 năm. Tuy nhiên chưa bao giờ Thu Quỳnh lên tiếng trên truyền thông nói về người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cô hay chỉ trích bất cứ ai. Nữ diễn viên đang mở lòng trở lại và hạnh phúc bên người đàn ông mới. 

Mai Linh  

Thu Quỳnh tiết lộ mua nhà sau 'Về nhà đi con'

Thu Quỳnh tiết lộ mua nhà sau 'Về nhà đi con'

Chị cả Thu Huệ cho biết mới đây cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con sau khi lo trả xong chiếc ô tô mua 1 năm trước.