MC Ngô Mai Phương của Bữa trưa vui vẻ mới đăng hình đeo nhẫn ngón áp út kèm lời chia sẻ: "Vâng, em đồng ý" khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô chưa từng đề cập tới bạn trai nên nhiều bạn bè hân hoan gửi lời chúc mừng tới nữ MC: "Chúc mừng em nhé", "Cuối cùng cũng chốt hạ rồi"...

{keywords}
MC Mai Phương gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Chia sẻ với VietNamNet, MC Mai Phương bất ngờ và cảm thấy choáng ngợp khi bạn trai bất ngờ cầu hôn, bởi thường ngày anh không phải tuýp người lãng mạn.

"Hôm ấy, chúng tôi hẹn hò như mọi khi. Anh bí mật mời bạn bè thân của chúng tôi đến mà không cho tôi biết. Đến khi tới chỗ hẹn và mở cửa, tôi bị choáng ngợp bởi không gian ngập tràn hoa hồng và bóng bay cùng dòng chữ 'Marry me' (Lấy anh nhé - PV)", MC Mai Phương kể lại.

{keywords}
Không gian lãng mạn bạn trai chuẩn bị để cầu hôn MC Mai Phương.

Mai Phương và bạn trai yêu được gần 2 năm, thấy tình cảm đã chín muồi nên cô không ngần ngại đồng ý lời cầu hôn.

"Lúc đó tôi bất ngờ lắm và choáng ngợp bởi thường ngày anh ấy không phải người lãng mạn. Anh ấy là người hiền lành, tử tế và biết nghĩ cho gia đình. Quan trọng, anh yêu thương tôi và luôn tôn trọng tôi. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi từ chối", nữ MC Bữa trưa vui vẻ cho biết thêm.

Cả hai dự định tổ chức lễ ăn hỏi năm nay và làm lễ cưới vào năm sau khi dịch bệnh được đẩy lùi.

{keywords}

Mai Phương sinh năm 1997, quê Hải Phòng, từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam năm 19 tuổi. Cô hiện dẫn Bữa trưa vui vẻ trên VTV6 và một số chương trình khác bên cạnh chụp quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Ngoài ra cô cũng tham gia phim ảnh, mới nhất là đóng Yêu hơn cả bầu trời cùng Thanh Sơn và Bình An.

Nổi tiếng có gương mặt xinh đẹp, cùng lối dẫn tự nhiên, tươi tắn, vui vẻ, MC Ngô Mai Phương được nhiều khán giả truyền hình yêu thích.

Hà Lan

Ảnh: NVCC

MC VTV Ngô Mai Phương gợi cảm, eo thon

MC VTV Ngô Mai Phương gợi cảm, eo thon

MC Ngô Mai Phương chia sẻ với VietNamNet, bí quyết giữ vòng eo đẹp là chăm chỉ tập luyện và không ăn đêm.