{keywords}

MC Mai Ngọc vừa đã có những chia sẻ ngọt ngào trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. "Thật sự là quá nhiều sự bất ngờ! Dịch bệnh nên cứ nghĩ một buổi tối với 2 người bên nhau đã là quá tuyệt rồi. Thế mà có người nhất quyết phải tạo bất ngờ mới chịu, vỡ oà hạnh phúc khi gần như đủ cả phù dâu, phù rể của đúng buổi tối 5 năm về trước". 

{keywords}

Tới chung vui trong bữa tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng Mai Ngọc có Hoa hậu Ngọc Hân, MC Quỳnh Hoa. MC Mai Ngọc xúc động chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ như in câu nói, cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó. Nhưng khó không có nghĩa là không có".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc tới vợ chồng Mai Ngọc. Họ ngưỡng mộ nữ MC vì có sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

MC Mai Ngọc từng được yêu mến qua Bản tin thời tiết của VTV. Năm 2018, cô chuyển sang dẫn chương trình thời sự Việt Nam hôm nay trên VTV1.

{keywords}

Mai Ngọc cưới doanh nhân Hoài Nam vào năm 2016. Sau 5 năm kết hôn, nữ MC vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Dù rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của mình lên mạng xã hội nhưng Mai Ngọc rất hiếm khi "để chồng lên sóng". Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, người đẹp không giấu nổi sự hạnh phúc, ngọt ngào mà chồng dành cho mình.

Hà Lan

MC Mai Ngọc VTV khiến dân tình phải xuýt xoa vì khuôn mặt xinh đẹp

MC Mai Ngọc VTV khiến dân tình phải xuýt xoa vì khuôn mặt xinh đẹp

Luôn ăn vận nghiêm túc trên sóng truyền hình nhưng có lẽ ít người biết MC Mai Ngọc ngoài đời hoàn toàn khác.