MC Mai Ngọc gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục của nữ chiến binh Wonder Women, khác với hình ảnh hiện đại trên sóng truyền hình cũng như trên trang cá nhân.

Nữ MC xinh đẹp cho biết lý do thực hiện bộ ảnh liên quan đến đại dịch Covid-19. "Việc tạo ra vắc - xin ngừa Covid-19 đã trở thành chiến dịch thần tốc của cả thế giới...  Trong tháng 3 này Việt Nam sẽ tiêm những mũi vắc - xin đầu tiên. Liệu đây có phải lá chắn - tấm khiên duy nhất giúp con người chiến thắng virus Sars-covi-2 hay còn cần những tấm khiên gì nữa?" - MC Mai Ngọc nói.

Xuất phát từ đây, cô cùng các đồng nghiệp nảy ra ý tưởng mượn hình trong bộ phim 'Nữ thần chiến binh 1984' (Wonder Woman: 1984) để thực hiện chương trình đặc biệt về.

MC Mai Ngọc chia sẻ với VietNamNet: “Tấm khiên giúp con người chống lại đại dịch Covid-19”. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp vào 20h10 tối 6/3 trên VTV1. Mai Ngọc sẽ hóa thân thành nữ thần chiến binh, tay cầm khiên để xuất hiện trong một số phân cảnh. Cô cho biết thêm, trang phục này sẽ có trong chương trình. Tuy nhiên, đây có phải là trang phục dẫn hay không thì Mai Ngọc không tiết lộ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 từng là cô gái thời tiết được yêu thích của VTV. Thời gian qua Mai Ngọc gắn liền với vị trí MC thời sự của chương trình Việt Nam hôm nay trên VTV1. Mai Ngọc từng là cựu học sinh trường chuyên Hà Nội  Amsterdams và tốt nghiệp khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

{keywords}
 

 

Trước khi được biết đến với vai trò MC/BTV tài năng của đài VTV, Mai Ngọc khá nổi tiếng khi làm người mẫu ảnh cho Hoa học trò. Cô còn là thế hệ hot girl đời đầu, cùng với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

Mai Ngọc từng xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên như: Hoa Học Trò, 2! trong vai trò người mẫu ảnh thời trang, gắn với nickname Ngọc Xinh.

Nữ MC duyên dáng sở hữu chiều cao 1,72 m và gu thời trang thanh lịch, được nhiều người hâm mộ. Bên cạnh công việc chính tại nhà đài, cô mở shop thời trang, kinh doanh cà phê, bánh ngọt và tham gia một số công việc trong lĩnh vực nhà hàng của gia đình chồng.

MC Mai Ngọc trổ tài chơi đàn piano

Quỳnh Nga

MC Mai Ngọc VTV: 'Tôi may mắn có một người để yêu và trân trọng mình'

MC Mai Ngọc VTV: 'Tôi may mắn có một người để yêu và trân trọng mình'

Mai Ngọc chia sẻ, mạnh mẽ cũng là một nét tính cách riêng mà cô muốn mọi người thấy ở mình.