{keywords}
Chú rể MC Lê Anh.

Nhiếp ảnh gia Lương Duy Tiến - người em thân thiết cũng là người lo toàn bộ phần hình ảnh cho đám cưới của MC Lê Anh chia sẻ với VietNamNet rằng vì cả MC Lê Anh và cô dâu đều làm nghề giáo nên muốn tổ chức một đám cưới đơn giản, ấm cúng vì thế không mời các nghệ sĩ làm lĩnh vực giải trí

{keywords}
MC Lê Anh bất ngờ làm đám cưới với thạc sĩ du lịch kém 10 tuổi.

Cũng theo nhiếp ảnh gia Lương Duy Tiến, vợ MC Lê Anh tên là Trần Thị Thu Hảo sinh 1987 hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao Đẳng ở Hà Nội. MC Lê Anh và vợ quen nhau hơn 10 năm.

Sau tiệc cưới, viết trên trang cá nhân MC Lê Anh gửi lời nhắn mong tất cả mọi người chia sẻ với anh quyết định khó khăn của việc không thể báo tin vui sớm hơn và mời các bậc ông bà, cô chú, anh chị và các em, các cháu tới dự tiệc thành hôn của mình. 

''Trong tình hình đặc biệt của năm Covid-19, bố mẹ hai bên đã đồng ý với chúng tôi tổ chức lễ thành hôn trong nội bộ gia đình và bây giờ xin được gửi lời trân quý báo hỷ đến tất cả mọi người,... và hân hoan đón nhận lời chúc phúc rồi ạ'' - MC Lê Anh viết.

Trước khi đi tới cuộc hôn nhân này, MC Lê Anh từng thổ lộ với VietNamNet bản thân đã trải qua 3 mối tình. MC Lê Anh bảo chuyện tình cảm anh người từng rất phi lý trí. Mối tình đầu, người yêu đầu luôn nhiều kỷ niệm nhất, Lê Anh cũng vậy.

{keywords}
Cô dâu chú rể rót rượu trong tiệc cưới.

Người con gái mang lại sự rung động đầu tiên cho anh là học sinh của chính Lê Anh ở một lớp học kỹ năng thuyết trình. Hai người đã có 7 năm gắn bó nhưng số mệnh không cho họ ở bên nhau. Cô gái đi du học và cuộc tình của họ dang dở.

Ngân An
Ảnh: Lương Duy Tiến

Ảnh cưới tình cảm của MC Lê Anh với vợ thạc sĩ kém 10 tuổi

Ảnh cưới tình cảm của MC Lê Anh với vợ thạc sĩ kém 10 tuổi

MC Lê Anh vừa tổ chức lễ cưới với vợ thạc sĩ kém 10 tuổi tối 21/12 tại một trung tâm tiệc cưới Cung Xuân, Hà Nội.

MC Lê Anh: 'Nếu chọn làm bố đơn thân, tôi không cần ai chia sẻ với mình'

MC Lê Anh: 'Nếu chọn làm bố đơn thân, tôi không cần ai chia sẻ với mình'

“Nếu tôi có lựa chọn việc làm bố đơn thân, tôi cũng sẽ rất tự tin với lựa chọn đó. Tôi cũng sẽ không cần bất kỳ ai phải chia sẻ với tôi về điều đó”, MC Lê Anh bày tỏ.