{keywords}
MC Lâm Trí Thuận bắt đầu làm BTV-MC tại bản tin Toàn Cảnh 24h VTV9 từ năm 2017. MC Lâm Trí Thuận được biết đến khi dẫn dắt các sự kiện thảm đỏ của Hoa hậu Việt Nam từ 2016 -2020. Không chỉ xuất hiện trong các chương trình truyền hình, anh còn được biết đến là một MC dẫn dắt trong các chương trình sự kiện, cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model, Hoa khôi xứ dừa…
{keywords}
Gia nhập làng giải trí với vai trò là một MC đối với Lâm Trí Thuận chẳng khác nào duyên trời định. Anh chàng từng là một gương mặt MC quen thuộc của khán giả truyền hình VTV, HTV như: Chuyển động 365, Năng động du lịch Việt, Vui sống mỗi ngày, Hậu trường nghệ thuật, Thời trang và người nổi tiếng... Ngoài vai trò MC, Lâm Trí Thuận còn tham gia lĩnh vực phim truyền hình như: Những ngã rẽ vào đời năm 2012, phim sitcom Thiên sứ 1001.
{keywords}
Lâm Trí Thuận không chỉ được đánh giá là MC có ngoại hình điển trai mà còn là “hot boy” có phong cách thời trang lịch lãm nổi bật. Với đặc trưng của công việc, anh sở hữu loạt các bộ vest với đa dạng phong cách.
{keywords}
 Vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu của anh giúp hình ảnh bảnh bao, lịch lãm. Sự xuất hiện của Lâm Trí Thuận luôn mang đến cho người hâm mộ năng lượng và nhiệt huyết tươi trẻ.
{keywords}
 Đại dịch Covid-19 đã và đang kéo theo một cuộc suy thoát kinh tế lớn ảnh hưởng đến hầu hết đối tượng lao động. Giới giải trí showbiz, anh chị em nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Bởi do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà các show diễn bị huỷ, lịch trình đều bị "đóng băng", tạm hoãn vô thời hạn.
{keywords}
 Dù khó khăn nhưng đối với MC Lâm Trí Thuận, đây chính là lúc anh rẽ hướng sang một con đường mới đó là kinh doanh. Việc chuyển hướng sang kinh doanh như một cơ hội vừa để bản thân thử sức, vừa tạo nên những trải nghiệm mới mẻ. 
{keywords}
Được biết, sắp tới anh chàng sẽ kinh doanh mỹ phẩm và trở thành Đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng nổi tiếng. MC cũng bật mí sẽ mở một học viện đào tạo MC và phát triển tài năng cho các ngôi sao nhí có niềm đam mê. Từng thành công với công tác giảng dạy cho các ngôi sao nhí trước đó nên Lâm Trí Thuận tự tin bản thân sẽ có thể đạt được mục tiêu đề ra.
{keywords}
Anh chia sẻ: “Đối với tôi hay bất cứ ai, khi bước vào một ngành nghề mới thì đều sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng tôi cũng tự tin khi mình đã có sự chuẩn bị cẩn thận, tôi đã dành nhiều thời gian để nghiêm túc tìm hiểu và khảo sát thị trường rồi bắt đầu triển khai kế hoạch kinh doanh dài hơi này. Tôi chuyển hướng kinh doanh vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng tôi tin rằng Việt Nam sẽ kiểm soát tốt”.

Ngân An

Ảnh: Tuấn Khanh

Dàn MC - BTV tuổi Sửu tài sắc vẹn toàn của VTV

Dàn MC - BTV tuổi Sửu tài sắc vẹn toàn của VTV

MC Hoàng Linh, Mỹ Lan, Thành Tùng thời tiết, Mai Phương VTV6 đều là những gương mặt tuổi Sửu tài sắc vẹn toàn của VTV.