Khoảnh khắc xúc động khi dàn khách mời chia sẻ về mẹ:

Chương trình Ký ức vui vẻ đi hết 3 mùa với nhiều cảm xúc đặc biệt của khách mời và khán giả. Từng khoảnh khắc trong tập 24 ghi lại các câu chuyện khiến MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào buông mic vì xúc động khi đang dẫn dắt chương trình.

Mở đầu chương trình, hình ảnh những chuyến tàu hỏa được tái hiện trên sân khấu. NSND Tự Long đã chia sẻ nhiều giai thoại hóm hỉnh, đáng nhớ trong những năm tháng sinh viên. Anh từng nhiều lần trốn vé tàu, khi thì chạy theo, lúc thì leo lên nóc.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về kỷ niệm trốn vé tàu khi xuống Hà Nội vì em trai bị kỷ luật ở trường Nhạc viện. Nhớ lại hình ảnh của mình, MC Lại Văn Sâm kể: "Tôi vẫn nhớ bố cho tôi năm đồng để đi xuống Hà Nội. Từ Phú Thọ xuống Hà Nội vé mất một đồng tám, cả đi cả về là hết ba đồng sáu, chỉ còn lại một đồng tư để ăn tiêu. Lần đầu tiên tôi xuống Hà Nội, thấy nhiều đồ ăn ngon nên tiêu gần hết tiền, đến lúc về nhìn em trai thấy thương nên lại cho em tiền, chỉ còn lại hai hào, tôi mua vé đi Yên Viên".

Sau đó, MC kỳ cựu mô tả lại thời điểm chạy ngược chạy xuôi để trốn vé tàu cho đến khi về đến ga Phú Thọ, khiến NSND Thái Bảo, Tự Long bật cười.

{keywords}
NSND Tự Long chia sẻ những giai thoại hóm hỉnh.

Sau đó, khán giả và các khách mời lần lượt chia sẻ câu chuyện cảm động về mẹ. Jun Phạm buồn vì mẹ mất vào thời điểm anh mới 19 tuổi. Trước đó, anh từng nhiều lần làm mẹ buồn lòng vì mải chơi và không dành nhiều thời gian cho mẹ. Đến khi mẹ mất, Jun mới nhận thức rõ ràng về sự mất mát và trưởng thành hơn.

Anh cũng thẳng thắn chia sẻ với ST Sơn Thạch về những ngày hai người còn sống chung trong nhóm nhạc 365. Jun Phạm tiết lộ rất ghét S.T vì luôn có mẹ bên cạnh đồng hành trong từng hoạt động từ trên sân khấu đến đời sống hàng ngày. Khi nhìn thấy hình ảnh mẹ S.T chờ cửa đến tận 11,12 giờ mà con trai chưa chịu về, anh cảm thấy chạnh lòng. 

{keywords}
Jun Phạm - S.T.

Tiến Luật cũng không kìm nén được những giọt nước mắt hối hận về một thời tuổi trẻ quậy phá. Anh kể từng bỏ đi bụi khiến mẹ khóc đến độ tưởng chừng mù cả hai mắt. Anh nhớ lúc mẹ anh từng van lạy anh đừng bỏ nhà đi. Hai con mắt đỏ hoe ngấn nước của nam diễn viên hiện lên sự day dứt, vì đã nói một câu ngỗ ngược với mẹ: “Lạy đi”.

Cho đến tận bây giờ, Tiến Luật cho rằng mình vẫn khắc khẩu với mẹ, nhưng cách đây một tháng, anh khóc và có ý định tự tử vì đã 40 tuổi mà còn cãi lời mẹ. Tiến Luật ân hận và gửi lời đến mẹ: “Đừng lo cho con nữa, xin mẹ hãy lo cho sức khỏe của mình. Mẹ phải đi khám tổng quát, con làm ra tiền, mẹ đừng lo, mẹ phải khỏe mạnh.”

Cũng cùng chia sẻ về mẹ, MC Quyền Linh từng ước được mua cho mẹ một chiếc áo dài thật đẹp nhưng khi có đủ điều kiện, lưng mẹ đã gù không còn mặc được nữa. Khả Như lau nước nước mắt cho hay, bản thân cô luôn cố gắng và chưa lập gia đình vì muốn bố mẹ được giàu có hơn người.

Tiến Luật - Quyền Linh - Khả Như

Cuối chương trình, hai nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chia sẻ về tình anh em. Quốc Nghiệp tâm sự, anh luôn coi Quốc Cơ là thần tượng từ bé, biểu diễn cùng anh trai là niềm vinh dự của anh: “Nếu có kiếp sau, em mong rằng em vẫn là em trai của anh. Anh là người quan trọng nhất cuộc đời em”. 

{keywords}
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hà Phương

NSND Lan Hương, Hồng Vân rơi nước mắt trước tiếng hát NSND Thái Bảo

NSND Lan Hương, Hồng Vân rơi nước mắt trước tiếng hát NSND Thái Bảo

NSND Lan Hương lặng người, NSND Hồng Vân và diễn viên Khả Như nhiều lần lau nước mắt khi xem cảnh kịch một người vợ không thấy chồng trở về với tiếng hát của NSND Thái Bảo trong ‘Ký ức vui vẻ’ tập 23.