Trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018 diễn ra tại Hà Nội tối 22/3, MC gạo cội Lại Văn Sâm bất ngờ gọi nhầm tên ca sĩ Tấn Minh là NSƯT Trọng Tấn.

{keywords}
  Lại Văn Sâm và Lan Khuê làm MC lễ trao giải 

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018 diễn ra tối 22/3/2018. Chương trình năm nay đánh dấu lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm dẫn dắt giải thưởng này.

Trong phần chia sẻ của mình, MC Lại Văn Sâm hóm hỉnh nói, ông rất yêu mến và có mối quan hệ thân thiết với báo Thể thao Văn hoá cũng như giải Cống hiến. Song đến tận bây giờ, ông mới được mời dẫn sự kiện này.

Tại hạng mục đầu tiên của đêm trao giải - Bài hát của năm, ca sĩ Tấn Minh và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được mời trao giải cho nhóm nhạc Ngọt.

{keywords}
Tấn Minh và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trên sân khấu lễ trao giải. 

Kết thúc hạng mục, MC Lại Văn Sâm gửi lời cảm ơn hai nghệ sĩ. Tuy nhiên anh vô tình gọi nhầm tên ca sĩ Tấn Minh thành Trọng Tấn. Tình huống khiến Tấn Minh giật mình và ngại ngùng, còn khán giả và các nghệ sĩ thì bật cười vì hài hước.

Sau đó nhờ những lời nhắc khéo của khán giả bên dưới, nhà báo kỳ cựu nhận ra sai sót này. Ông vội vàng xin lỗi khán giả và ca sĩ Tấn Minh. "Tấn Minh ơi anh xin lỗi nhé!", Lại Văn Sâm nói.

{keywords}
Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú lên trao giải hạng mục Music Video của năm. 

Clip màn cầu hôn hài hước của đạo diễn Việt Tú với Xuân Bắc

Màn tung hứng của Việt Tú - Xuân Bắc và khoảnh khắc Mỹ Tâm nhận giải hộ Hương Tràm

 

{keywords}
 Mỹ Tâm nhận giải Album của năm và Ca sĩ của năm
{keywords}
 Duy Mạnh, Công Phượng của tuyển U23 và NSND Hoàng Dũng là khách mời trao giải

 

{keywords}
Đăng Dương vừa tham gia biểu diễn vừa nhận Giải Chương trình của năm
{keywords}
 Erik và Ali Hoàng Dương biểu diễn

Thuỳ Dương 
Ảnh: Bin Leo