Lại Văn Sâm sẽ cùng người đẹp Jennifer Phạm làm MC trong một chương trình do chính con trai Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn. 

Trong Xuân phát tài 8 còn có sự góp mặt của con trai nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò đạo diễn là Lại Bắc Hải Đăng.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm sẽ cùng dẫn chương trình với Jennifer Phạm 


Theo BTC những gương mặt nghệ sĩ hài danh tiếng cả hai miền Nam – Bắc là Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Vân, Trung Ruồi, Minh Tít… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và hải ngoại sẽ cùng quy tụ trong chương trình nghệ thuật “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8”.

{keywords}
 Jennifer Phạm

Trong lần thứ 8 tổ chức, chương trình đánh dấu nhiều cái mới. Lần đầu tiên cặp đôi NSƯT Hoài Linh – Chí Tài và 2 nghệ sĩ trẻ tài năng Trung Ruồi và Minh Tít cùng góp mặt trong một tiểu phẩm. Tiểu phẩm hứa hẹn sẽ là tổng hòa của chất hài duyên miền Nam và sự sâu sắc miền Bắc, đặc biệt những tài năng nghệ thuật như ca hát, chơi đàn, ca cải lương… của các nghệ sĩ sẽ được thể hiện trên sân khấu một cách ngoạn mục. Xen kẽ các tiểu phẩm sẽ là những ca khúc ăn khách nhất hiện nay với sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi. 

Xuân phát tài được ghi hình vào 20h ngày 13/1/2018.

T.Lê