Chương trình tái ngộ với khán giả truyền hình với tên gọi mới "Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính", trong đó Lại Văn Sâm là giám khảo, Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC.

{keywords}

Từng ghi dấu ấn với khán giả bằng câu nói quen thuộc như 9, 9,5, 10, lần này nhà báo Lại Văn Sâm đưa SV quay trở lại với phiên bản mới. Anh là giám khảo chính của chương trình. Bên cạnh đó, các giám khảo khách mời gồm danh hài Xuân Bắc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Lan Phương.

{keywords}

MC Nguyên Khang thay nhà báo Lại Văn Sâm cầm trịch chương trình Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính.

{keywords}

Chia sẻ về vai trò mới nam MC tâm sự: “Tôi gặp một chút áp lực. Ngày ấy, tôi cực kỳ hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm qua SV. Tôi cố gắng để thoát khỏi dấu ấn mà anh đã khắc sâu trong lòng của công chúng bằng sự tươi trẻ, hài hước. Để tạo sự khác biệt, tôi gặp riêng anh để xin anh tư vấn những lời khuyên bổ ích".

{keywords}

Ở chương trình mở màn kỷ niệm 20 năm của SV (1996 – 2016), khán giả có dịp gặp lại những gương mặt biên tập viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV3 như MC Anh Tuấn, Long Vũ. Họ cũng từng là thành viên tham gia đội tuyển SV 1996 và sau này đều thành công.

{keywords}

Cùng với Tùng John, họ tạo thành ban nhạc sinh viên ăn ý thời ấy và được các bạn trẻ rất hâm mộ. Cả ba thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng của nhóm The Beatles.

{keywords}

MC Nguyên Khang cho biết buổi ghi hình nào của SV 2016 cũng đông nghịt khán giả.

{keywords}

20 năm kỷ niệm của SV cũng chính là 20 năm kỷ niệm ngày ra đời của VTV3.

{keywords}

Khoảnh khắc vui nhộn của giám khảo khách mời Xuân Bắc, MC Nguyên Khang và các bạn sinh viên.

Theo Zing