Mới đây, MC Lại Văn Sân đã viết những dòng tâm sự bày tỏ sự không hài lòng với những bình luận thô tục, thiếu văn hóa trên trang cá nhân của mình.

Mở đầu bài viết, MC Lại Văn Sâm chia sẻ, trang Facebook duy nhất có dấu tích xanh của mình được thành lập hơn 1 năm hiện đã có hơn 90.000 người theo dõi. Nam MC gọi đó là niềm vinh hạnh của mình và gửi lời cảm ơn sự quan tâm, yêu mến của tất cả mọi người dù quen hay không quen.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm bức xúc vì những bình luận thô tục trên Facebook.

MC Lại Văn Sâm  quan niệm Facebook như một khu vườn riêng của mỗi ngôi nhà, trong đó bạn bè có thể chuyện trò, trao đổi những thông tin, chia sẻ những cảm xúc để yêu quí nhau hơn, hiểu nhau hơn, giúp nhau sống vui vẻ hơn, tử tế hơn, theo đúng nghĩa: "Có gì đẹp trên đời hơn thế, người yêu người, sống để yêu nhau!".

Tuy nhiên, MC Lại Văn Sâm phát hiện một số người dùng mạng đã có những bình luận không hay, thậm chí thiếu văn hóa trên trang cá nhân của mình.

"Vậy mà có một số người, tôi không gọi đó là "bạn", tự cho mình cái quyền coi thường tất cả, bước vào vườn nhà người khác, buông ra những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa vô cùng khó nghe. Với tôi, và với cả những người bạn của tôi, đó là sự xúc phạm không thể chấp nhận được! Bạn sẽ chỉ được mọi người tôn trọng nếu như bạn biết tôn trọng mọi người!

Thế nên, nếu ai đó vào khu vườn FB của tôi mà đưa ra những lời lẽ vô văn hóa thì, xin lỗi, người đó không bao giờ là bạn của tôi! Tôi sẽ không thèm đọc những cmt đó, và, xin lỗi, tôi sẽ ngay lập tức block, xóa tên vĩnh viễn những kẻ đó, giống như tôi vẫn xách những túi rác bẩn vứt đi hàng sáng", MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự bức xúc.

Kết thúc bài viết, MC Lại Văn Sâm cho hay, đó là đôi lời ông muốn gửi tới hơn 80.000 người mà ông chưa quen trên FB và hy vọng sẽ trở thành bạn bè với họ.

Bên dưới bài viết, MC Quyền Linh bày tỏ sự đồng tình: "Quá đúng anh trai ơi". Một người hâm mộ khác cũng để lại bình luận tán thành: "Cháu rất tán thành ý kiến của bác. Mình có lịch sự, tôn trọng người khác thì mới hy vọng người khác tôn trọng mình được".

Hà Lan

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về người vợ kín tiếng và thông tin có biệt thự dát vàng

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về người vợ kín tiếng và thông tin có biệt thự dát vàng

MC - nhà báo Lại Văn Sâm thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên người vợ kín tiếng sau hào quang sân khấu hàng chục năm.