Nhận được điện thoại từ trường quay “Ai là triệu phú”, người đàn ông mải mê thể hiện sự ngưỡng mộ với MC Lại Văn Sâm nên quên đi nhiệm vụ của mình. 

Mới đây, trong chương trình “Ai là triệu phú”, khi người chơi yêu cầu sự trợ giúp “Gọi điện thoại cho người thân”, MC Lại Văn Sâm đã thể hiện sự bối rối khi gặp phải người hâm mộ cuồng nhiệt. Người đàn ông này tỏ ra thực sự hào hứng khi được nói chuyện với thần tượng. Ông chia sẻ: “Thay mặt gia đình, tôi xin chúc sức khỏe và dành tặng cho bác hai chữ tuyệt vời, không khen vào đâu được nữa. Hôm nay, con gái được ngồi với bác Sâm, chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều”. 

MC Lại Văn Sâm bật cười trước phần trợ giúp của người chơi 

Tiếp đến, người đàn ông này liên tục đặt câu hỏi cho MC “Ai là triệu phú” về phần thi của con gái mình. Thậm chí, ông còn hài hước đề nghị MC Lại Văn Sâm trợ giúp để cô có thể vượt qua các thử thách một cách thuận lợi hơn. 

{keywords}
Người chơi bật cười trước sự hài hưo của bố mình 

Sự hồn nhiên, hài hước của ông khiến MC Lại Văn Sâm bật cười thích thú. Tuy nhiên, người dẫn chương trình “Ai là triệu phú” cũng thể hiện sự bối rối khi không thể ngắt lời người hâm mộ, nhắc nhở ông tập trung trợ giúp cô con gái cưng có thể vượt qua câu hỏi số 8 của chương trình và giành 10 triệu đồng tiền thưởng.

Dương Di