{keywords}
MC - BTV Huyền Châu không khác gì 'nàng thơ' xứ Huế khi diện áo dài của NTK Trần Thiện Khánh và chụp tại cung An Định - Huế.
{keywords}
Với thần thái rất bình thản, nhẹ nhàng như mây, MC Huyền Châu được nhiều người khen ngợi bởi bộ ảnh "quá chất".
{keywords}
MC Huyền Châu chia sẻ lại triết lý sống hạnh phúc một cách có ý nghĩa. "Cuộc sống và vạn vật quanh chúng ta, từng giờ từng phút luôn luôn biến đổi theo không gian và thời gian, không có gì tồn tại vĩnh viễn. Đó chính là “vô thường”, nghĩa là không có gì thường xuyên trường tồn mãi mãi", nữ MC viết.
{keywords}
"Nếu đời là vô thường, sự sống có giới hạn thì phải chăng con người ta khi sống nên có một chút ý nghĩa. Bạn ước mong gì? Bạn muốn làm điều gì? Bạn cần phải làm điều gì? Bạn yêu thích điều gì? Bạn không nên làm điều gì? Bạn có biết mình đang muốn gì hay không? Nếu cuộc đời cứ thế trôi qua vô nghĩa, liệu điều gì sẽ khiến chúng ta ân hận về sau?", Huyền Châu chia sẻ.
{keywords}
"Cuộc sống có nghĩa lý gì nếu chúng ta không để lại cho đời một ký ức", MC chốt lại.
{keywords}
Nữ MC được khen ngày càng trẻ đẹp, cô chia sẻ, thói quen để đẹp hơn mỗi ngày là không ngừng học hỏi, tôn trọng thời gian và rèn luyện sức khoẻ, sống thật với chính mình, với niềm tin vào sự tử tế của mọi người xung quanh. Niềm vui bên trong sẽ đem lại vẻ đẹp bên ngoài.

Ngân An
Ảnh: NVCC

MC Huyền Châu 'Cà phê sáng': Tôi không ngại nhắc về quá khứ!

MC Huyền Châu 'Cà phê sáng': Tôi không ngại nhắc về quá khứ!

 - Trải qua nhiều sóng gió trong quá khứ, MC Huyền Châu 'Cà phê sáng' hiện tại là người biết yêu bản thân, muốn lao động và đóng góp những giá trị tích cực cho cuộc sống.