Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Linh - nữ MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" chia sẻ hình ảnh ngồi trên xe lăn trong bệnh viện.

{keywords}
MC Hoàng Linh bị lật ngón chân phải vào viện.

Cô chia sẻ bất ngờ bị lật một ngón chân nhưng chỉ là tai nạn nhỏ: “Ngày hắc đạo thì trong mắt Linh vẫn cứ là “ngày hoàng đạo” mà thôi. Sáng bạn Chuối vào viện, may mà chỉ là rối loạn tiêu hoá, không phải nhập viện, mai con vẫn có thể đến trường bế giảng, chia tay quãng đời “mẫu giáo”.

Chiều mẹ Linh vào viện, may quá chỉ lật có một ngón chân thay vì cả 5 ngón chân. May mà lật sớm, chứ lật muộn xíu, trung tâm không kịp sắp xếp giảng viên khác thì áy náy với học viên lắm!

May nữa là bạn Bon đã hết sốt hẳn rồi! Chỉ thương nhất bà ngoại. Thương thứ nhì là dì Xu Ty, make cái mặt đẹp cho Boss, cuối cùng thay vì đi dạy thì Boss đi viện. Túm lại ở đời cứ may là được, còn lại thì lạc quan, phớ lớ là nghề của Linh”,  nữ MC cười lạc quan chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, Hoàng Linh nhận được nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô cũng cảm ơn mọi người vì đã dành những lời hỏi thăm tới mình. Hoàng Linh không quên nhấn mạnh sẽ tiếp tục những công việc đã được lên lịch từ trước.

{keywords}
MC Hoàng Linh gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã hỏi thăm mình.

"Cảm ơn bà con cô bác, anh chị em, bạn bè đã thăm hỏi Linh nhiệt tình ạ. Linh thương binh xíu thôi nhưng nếu mọi người vẫn thương vẫn yêu thì cứ mang đường sữa tới ạ", Hoàng Linh dí dỏm chia sẻ.

Nguyễn Hoàng Linh được biết đến với vai trò nữ MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Trong dàn MC của VTV, Nguyễn Hoàng Linh gây ấn tượng bởi gươg mặt rạng rỡ, tươi tắn cùng lối dẫn hoạt bạt, năng động.

Trước khi đến với người chồng hiện tại là Trần Mạnh Hùng - đồng nghiệp của cô tại đài truyền hình, MC Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi.

Hiện tại, Hoàng Linh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng hai con trai. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Lan

Bạn gái Đặng Văn Lâm gây sốt báo Thái vì thân hình bốc lửa

Bạn gái Đặng Văn Lâm gây sốt báo Thái vì thân hình bốc lửa

 - Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm gây sốt truyền thông Thái Lan khi tới cổ vũ bạn trai.