BTV Hoài Anh cùng Hoàng Dương, Tiến Anh, Thu Hà của chương trình Thời sự cùng MC Đức Bảo và Huyền Trang (VTV3) vừa tham gia thử thách đọc líu lưỡi của chương trình Vua tiếng Việt. Dù là những MC dày dặn kinh nghiệm, từng tham gia đọc hàng ngàn bản tin hay dẫn vô số chương trình nhưng đây là lần đầu tiên họ bị làm khó như vậy. 

Tất cả các MC sẽ phải đọc các bài viết cho sẵn được xếp vần khó rất dễ gây nhầm lẫn hay đọc sai. Thêm vào đó họ phải đọc thật nhanh mà không sai sót. "Một trong những thử thách mà chưa bao giờ Huyền Trang thấy tự tin cả", MC Huyền Trang chia sẻ.

{keywords}
BTV Hoài Anh.

Còn BTV Tiến Anh cho biết: "Những câu nói thường xuyên tôi sẽ phải luyện tập trước khi vào trường quay dẫn bản tin để thử xem tốc độ đọc nhanh hơn thì có khác gì không". Tuy nhiên anh cho biết đến câu thứ 6 là đã cảm thấy líu hết cả lưỡi. 

BTV Thu Hà nói thêm: "Đọc nhanh chắc chắn là dễ líu lưỡi. Vì vậy chúng tôi hay truyền tai nhau nếu muốn đọc không bị vấp thì sẽ phải giảm tốc độ lại". Trong số này, người vượt qua thử thách xuất sắc nhất là BTV kỳ cựu Hoài Anh, cũng là MC lớn tuổi nhất trong số 5 người tham gia. 

{keywords}
MC Thu Hà Thời sự 19h đối diện với thử thách chưa từng có

Quỳnh An

Clip: VTV3

MC Hoài Anh VTV giản dị và dịu dàng ngày không lên sóng

MC Hoài Anh VTV giản dị và dịu dàng ngày không lên sóng

Hình ảnh đời thường của BTV Thời sự 19h Hoài Anh không chỉn chu, đạo mạo như khi lên sóng nhưng thay vào đó là sự dịu dàng, đằm thắm.