Sáng 22/7, MC Hạnh Phúc chia sẻ hình ảnh cùng con gái mới sinh và hạnh phúc kể lại những giây phút lần đầu tiên được trở thành bố. Đoạn chia sẻ nhận được nhiều lời chúc mừng của các bạn bè và đồng nghiệp.

Nam MC của Chuyển động 24h viết cả 2 vợ chồng dậy từ 4h sáng khi vợ vỡ ối và vào viện khi trời mới sáng. Bác sĩ khám xong, 2 vợ chồng quyết định ngồi đợi để đẻ tự nhiên. Vợ anh không vật vã nhưng anh sốt ruột.

"Bác sĩ khuyên mổ. Thế là vợ chuẩn bị lên bàn mổ. Xoẹt một cái, rất nhanh, Trứng ra đời. Mở mắt to và khóc oe oe vài tiếng. Ấp lên ngực mẹ là dừng khóc luôn. Còn mẹ thì nước mắt bắt đầu lăn trên má. Giây phút rưng rưng chắc ông bố nào cũng vậy, đón con trong lòng. Giây phút đầu tiên được chạm vào con, là máu thịt của mình. Nói chung cũng không nghĩ được gì nhiều. Chỉ thấy vui hạnh phúc, xúc động nghẹn ngào. Lần đầu tiên làm bố nên cũng có cả háo hức được bế con được chăm con", anh kể lại giây phút thấy con chào đời.

{keywords}
MC Hạnh Phúc và con gái mới chào đời.

MC Hạnh Phúc cho biết cảm giác làm bố "hết sức tuyệt vời", và chăm vợ không quá vất vả. Anh vẫn vừa đi làm vừa vào viện. "Về tới viện thì lại quần đùi áo cộc, tóc buộc chỏm bế con", Nam MC nói.

Nam MC cho biết gần một năm vợ mang bầu, anh trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm, vừa mừng vừa lo, nhưng sau tất cả, anh đã thay đổi và trở nên tốt hơn, không chỉ bản thân mà cho gia đình và những người khác.

"Bố biết bố đang bước trên hành trình mới - hành trình làm cha. Và biết đâu 1 năm, 5 năm, 10 năm nữa,... bố lại ngồi và viết: Bố không nghĩ mình đã trải qua cùng nhau ngần ấy thời gian với nhiều cảm xúc... Cảm ơn con đã đến với thế giới này, để bố có cơ hội được trở thành một ông bố tốt, để con có thể tự hào vế bố sau này, Trứng à!", MC Hạnh Phúc nhắn gửi đến con gái.

Giữa tháng 4/2021, MC Hạnh Phúc lần đầu chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng sau hơn 1 năm kết hôn. Trong chia sẻ của mình, anh nói về việc phải hoãn đám cưới đến 2 lần và tiết lộ hai vợ chồng đã có tin vui.

Sáng 18/5, MC Hạnh Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm con đầu lòng cùng tâm sự nhiều cảm xúc của người đàn ông lần đầu làm bố. Anh cho biết trong lòng chộn rộn khó tả khi hàng ngày được ở gần còn nhưng chưa thể chạm vào con. Anh hài hước cho biết đã hiểu được cảm xúc của các bậc phụ huynh khi luôn suy nghĩ "con mình xinh nhất, giỏi nhất, thông minh nhất".

Kể từ khi có em bé, vợ chồng MC Hạnh Phúc bắt đầu thay đổi sinh hoạt, nếp sống, để giữ gìn sức khoẻ. Vợ anh vất vả khi lên cân, yếu hơn, ốm nghén không ăn được nhiều. Anh cũng bắt đầu tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho mẹ và con, phương pháp nuôi con, đồ dùng vật dụng cần thiết.

Đ.N

MC Hạnh Phúc VTV viết lời yêu thương gửi con đầu lòng

MC Hạnh Phúc VTV viết lời yêu thương gửi con đầu lòng

MC Hạnh Phúc chia sẻ hình ảnh siêu âm con đầu lòng và gửi đến con những tâm sự nhiều cảm xúc của người đàn ông lần đầu làm bố.