{keywords}
MC Hạnh Phúc và người bạn thân trong 'Ai là triệu phú'. 

MC Hạnh Phúc là người chơi của chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 7/9, đúng ngày sinh nhật VTV. Nam MC của Chuyển động 24 giờ chọn người đồng hành với mình là BTV Hoàng Linh - chồng của MC Phí Linh. MC Hạnh Phúc cho biết hai người là bạn thân từ lớp 6 giờ là đồng nghiệp ở VTV. Họ học cùng nhau từ cấp 2, cấp 3 rồi lên Đại học.

BTV Hoàng Linh kể năm 2015, khi làm Gala Ngày trở về, ê kíp cần 1 MC cho chương trình và trong lúc bối rối thì anh chợt nghĩ đến người bạn của mình. Đây cũng là cơ hội để MC Hạnh Phúc được mời về dẫn Chuyển động 24h.

Tới câu hỏi số 9 liên quan đến nguồn gốc đài phun nước Trevi ở Rome, Italy, MC Hạnh Phúc không nhờ đến nhà báo Trương Anh Ngọc - người từng có nhiều năm sống ở Ý trợ giúp, mà nhờ BTV Hoàng Linh. Dù chưa từng đến Italy nhưng Hoàng Linh với sự hiểu biết của mình đã đưa ra gợi ý đúng cho MC Hạnh Phúc, giúp anh nhận về 14 triệu đồng.

{keywords}

Tới câu 11, Hạnh Phúc đã sử dụng đến quyền trợ giúp cuối cùng là hỏi các nhà thông thái và nhận về tấm séc 30 triệu đồng từ MC Đinh Tiến Dũng. Tuy nhiên, sau khi nghe xong câu hỏi số 12: 'Động đất được cho là nguyên nhân gây phá hủy kỳ quan thế giới cổ đại nào?', MC Hạnh Phúc đã quyết định dừng cuộc chơi vì nằm ngoài kiến thức của mình, với mục tiêu bảo tồn số tiền đã thắng cuộc.

Trước khi bắt đầu trả lời câu hỏi, MC Hạnh Phúc đã công bố sẽ dành toàn bộ số tiền có được từ Ai là triệu phú để dành tặng một nửa cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, còn lại sẽ chuyển cho Quỹ Cặp lá yêu thương anh đang đồng hành để giúp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. 

{keywords}

Trên ghế nóng, ông bố trẻ chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị về con gái mới chào đời cũng như các sở thích cá nhân cũng như cả nguồn gốc cái tên Hạnh Phúc. Anh cũng tự tin khoe giọng hát qua ca khúc Tình em của nhạc sĩ Huy Du khiến MC bất ngờ. Tuy nhiên, các chướng ngại vật cho MC Hạnh Phúc được cho là khá dễ, với câu hỏi liên quan đến tiêm vắc xin Covid-19, nhóm nhạc Quả dưa hấu, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần...  

Quỳnh An 

Việt Anh lập kỷ lục trên ghế nóng 'Ai là triệu phú'

Việt Anh lập kỷ lục trên ghế nóng 'Ai là triệu phú'

Việt Anh trả lời tới câu hỏi thứ 13 và dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 60 triệu đồng trong chương trình 'Ai là triệu phú'.