{keywords}
Tháng 2/2020, MC Hạnh Phúc đăng tải hình ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn đeo ở 2 ngón áp út với lời đề tựa: ‘’Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi’’ lên trang cá nhân, thông báo chuẩn bị kết hôn. 
{keywords}
Thông tin về vợ sắp cưới cũng như địa điểm tổ chức tiệc cưới của nam MC không được hé lộ. Cho tới hiện tại, đám cưới của nam MC cũng không có thông tin về cô dâu. Hai gia đình tổ chức riêng mà chưa có tiệc mừng với bạn bè do vướng mùa dịch Covid-19.
{keywords}
Sáng 16/4, MC Hạnh Phúc lần đầu chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng. Anh viết: "Cưới nhau mùa Covid tháng 3 năm ngoái, đã chuẩn bị gần xong, chuẩn bị phát thiệp thì có lệnh cấm tụ tập đông người nên thành ra không tổ chức được tiệc để mời anh chị em bạn bè thân thiết, mà chỉ tổ chức riêng giữa 2 gia đình. Mong mọi người thông cảm".
{keywords}
Anh còn tiết lộ hai vợ chồng đã có tin vui. "Đến giờ mọi người hỏi sao không tổ chức đi thì hai vợ chồng chuẩn bị đón tin vui, chuẩn bị đón thành viên thứ 3 sau hơn một năm cưới nên chắc là lại đợi", anh hóm hỉnh nói về gia đình nhỏ.
{keywords}
Anh cảm ơn các NTK, chuyên gia trang điểm đã nhiệt tình hỗ trợ hai vợ chồng trong ngày trọng dại dù đang trong thời gian khó khăn vì đại dịch.
{keywords}
"Hành trình mới vẫn đang tiếp tục. Chuẩn bị làm bố chắc sẽ hồi hộp gian nan lắm đây", Nam MC nổi tiếng của Cặp lá yêu thương trên VTV bày tỏ tâm trạng khi bước vào cuộc sống hôn nhân và sắp làm bố.
{keywords}
MC Hạnh Phúc cho biết vợ của anh không muốn xuất hiện trên truyền thông nên hình ảnh cưới đều khuất mặt của cô dâu. Anh hoàn toàn tôn trọng và thông cảm với vợ vì cô không phải là người nổi tiếng.
{keywords}
Hạnh Phúc được khán giả truyền hình cả nước biết tới và yêu mến khi gắn bó với chương trình Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương. Trước đó, anh từng đăng quang cuộc thi Én Vàng 2011.  
{keywords}
Anh trở thành nhân vật truyền cảm hứng đặc biệt khi chia sẻ về những tháng ngày khó khăn để tìm chỗ đứng riêng với nghiệp dẫn, câu chuyện về "án tử" ập đến khi bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp và may mắn thoát được. 
{keywords}
Hiện tại, MC Hạnh Phúc ăn chay trường nhiều năm và từng mở quán chay. Từ sau lần thoát được bệnh tật, anh đặc biệt gắn bó với các công tác từ thiện và hiện vẫn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình.

H.M

Ảnh: FBNV

MC Hạnh Phúc bất ngờ cưới vợ

MC Hạnh Phúc bất ngờ cưới vợ

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, MC Hạnh Phúc sẽ làm đám cưới vào ngày 11/3 tới. Thông tin về cô dâu xin vẫn đang được giữ bí mật.