Giữa tháng 4/2021, MC Hạnh Phúc lần đầu chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng sau hơn 1 năm kết hôn. Trong chia sẻ của mình, anh nói về việc phải hoãn đám cưới đến 2 lần và tiết lộ hai vợ chồng đã có tin vui.

Anh hóm hỉnh nói về gia đình nhỏ: "Đến giờ mọi người hỏi sao không tổ chức đi thì hai vợ chồng chuẩn bị đón tin vui, chuẩn bị đón thành viên thứ 3 sau hơn một năm cưới nên chắc là lại đợi".

Sáng 18/5, MC Hạnh Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm con đầu lòng cùng tâm sự nhiều cảm xúc của người đàn ông lần đầu làm bố. Anh cho biết trong lòng chộn rộn khó tả khi hàng ngày được ở gần còn nhưng chưa thể chạm vào con. Anh hài hước cho biết đã hiểu được cảm xúc của các bậc phụ huynh khi luôn suy nghĩ "con mình xinh nhất, giỏi nhất, thông minh nhất".

{keywords}
MC Hạnh Phúc và hình ảnh siêu âm của con.

Anh cho biết hai vợ chồng cưới vào mùa dịch đầu nên không có tiệc mừng như mong muốn. Con của anh cũng sinh vào mùa dịch mà anh hy vọng đây sẽ mà mùa dịch cuối để mọi nhà đều bình yên, gia đình anh sẽ được đi nhiều nơi, bù lại những ngày vừa qua cho hai mẹ con.

Anh tâm sự: "Tháng đầu cả bố và mẹ đều chẳng biết đã có con chỉ hơi “nghi nghi”. Mẹ vẫn cứ “tung tăng” đi làm, đi chơi cùng bố, đi chạy show với bố khắp nơi. Đến khi đi khám thì đã tròn tháng. Mừng rơi nước mắt. Nhưng đoán chắc con sau này sẽ là một đứa cứng đầu và gan lì... giống bố".

Kể từ khi có em bé, vợ chồng MC Hạnh Phúc bắt đầu thay đổi sinh hoạt, nếp sống, để giữ gìn sức khoẻ. Vợ anh vất vả khi lên cân, yếu hơn, ốm nghén không ăn được nhiều. Anh cũng bắt đầu tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho mẹ và con, phương pháp nuôi con, đồ dùng vật dụng cần thiết. 

Anh cho biết mình đã thay đổi từ một người ham chơi, thích đi xem phim,... giờ đã hạn chế. Anh dí dóm cho biết mỗi lần hai vợ chồng định đi xem phim là "con đạp thùm thụp" như muốn xem cùng bố mẹ. Mỗi lần như vậy, cả 2 vợ chồng đều quyết định ở nhà vì đang là mùa dịch nên từ lâu hai vợ chồng không đến rạp phim.

{keywords}
Vợ chồng MC Hạnh Phúc.

Anh hài hước kể thêm: "Nói đến đạp, cứ khi bố sờ tay lên bụng mẹ, gọi “Trứng ơi” - thế là con đạp như chưa bao giờ được đạp. Nghe mẹ kể, mỗi lần bố đi làm trực tiếp trên TV, cứ khi bố nói là con lại đạp. À thì ra là con rất thích nghe bố nói đúng không? Con còn có trò lộn nhào trong bụng mẹ. Đến mức đi siêu âm mà tới 2 vòng dây rốn quấn cổ".

Hạnh Phúc cũng bày tỏ ngay đêm đầu biết mang thai, vợ chồng anh nghĩ ra tên ở nhà của con là Trứng. "Trong đỏ, ngoài cứng. Con sau này cũng phải như vậy, cứng cáp và mạnh mẽ bên ngoài, bên trong ngọt ngào, biết yêu thương và tôn trọng mọi người. Con sẽ là Trứng Trần. Không phải chiên, hấp gì cả. Vì bố của con là Trần Hạnh Phúc mà", nam MC VTV viết về con.

MC Hạnh Phúc cho biết vợ chồng anh đã sẵn sàng cho hành trình làm bố mẹ và không ngại chuyện chăm con vất vả như con không ngủ, quấy khóc, thay tã bỉm,... vì xem đó là niềm hạnh phúc mà chỉ có người làm bố làm mẹ mới có được.

H.N

MC Hạnh Phúc VTV tiết lộ về vợ và đám cưới bị hoãn 2 lần

MC Hạnh Phúc VTV tiết lộ về vợ và đám cưới bị hoãn 2 lần

Nam MC thừa nhận đã thay đổi nhiều khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Anh sắp xếp thời gian kỹ càng hơn để đưa đón vợ, hạn chế tụ họp bạn bè mà phải về muộn.