Sau thời gian tạm dừng phát sóng, chương trình Cafe sáng đã chính thức quay trở lại với khán giả. Trong fomat mới, chương trình chỉ giữ lại hai MC Hồng NhungĐức Bảo. Ngoài ra còn có thêm nhiều gương mặt mới như Á hậu Phương Nga, diễn viên Đình Tú.

{keywords}
MC Đức Bảo dẫn chương trình cùng Á hậu Phương Nga.

Trước thông tin này, MC Đức Bảo khiến nhiều người phải “ghen tị” khi anh luôn có may mắn được dẫn cùng các người đẹp. Trước Á hậu Phương Nga, Đức Bảo từng bắt cặp với Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thụy Vân…

{keywords}
Phía sau hậu trường, Á hậu Phương Nga và MC Đức Bảo khá thân thiết với nhau.

Vì Á hậu Phương Nga là “tân binh” trong nghề MC nên Đức Bảo đã nhiệt tình giúp đỡ. Nhiều đồng nghiệp trêu rằng liệu Bình An có “ghen” khi thấy bạn gái thân thiết với nam MC lịch lãm của nhà đài.

Á hậu Phương Nga tâm sự: “Chương trình Cafe sáng phát sóng trực tiếp nên tôi không thể có sai sót. Tôi thật may mắn khi được dẫn với anh Đức Bảo. Trong quá trình chuẩn bị cho đến khi lên sóng, hai anh em thường xuyên gặp gỡ và trao đổi rất nhiều, làm sao dẫn ăn ý nhất. Anh Đức Bảo cũng đã truyền cho tôi rất nhiều kinh nghiệm”.

{keywords}
Á hậu Phương Nga lần đầu dẫn chương trình Cafe sáng nên có chút lo lắng.

MC Đức Bảo đã tiết lộ mối nhân duyên giữa anh và Á hậu Phương Nga. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Đức Bảo đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Khi cuộc thi diễn ra, nam MC đã ấn tượng với cô sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Bùi Phương Nga. Anh tin tưởng cô sẽ làm nên thành tích.

Nhận xét về người bạn dẫn xinh đẹp, MC Đức Bảo cho biết: "Dẫn chương trình vào sáng sớm rất vất vả, sẽ có những hôm phải ngủ ngay tại đài, phải dậy từ khi trời chưa sáng. Phương Nga là một Á hậu có thể đi sự kiện và nhận tiền cát xê rất cao. Thế nhưng, cô ấy vẫn lựa chọn công việc MC để gắn bó. Điều này khiến tôi rất trân quý”.

{keywords}
MC Đức Bảo khẳng định rằng dù là tân binh mới nhưng Phương Nga rất thông minh, chăm chỉ, chắc chắn sẽ còn tiến xa.

Chương trình Cafe sáng có thêm làn gió mới khi chiêu mộ thêm diễn viên Đình Tú. Điều này khiến nhiều người nghĩ MC Đức Bảo sẽ e ngại việc mình “già hơn” so với đàn em.

Trước tin đồn đó, nam MC khẳng định: “Tôi ủng hộ việc có thêm nhiều MC khác để không khiến khán giả thấy nhàm chán. Mỗi người sẽ định hình phong cách, có lượng khán giả riêng cho mình. Trước tôi đã có các thế hệ cha chú, anh chị nhiều tuổi vẫn được công chúng yêu mến như: MC Lại Văn Sâm, MC Anh Tuấn…Họ là những tượng đài để thế hệ đàn em chúng tôi luôn học theo và nỗ lực”.

{keywords}
MC Đức Bảo luôn lên hình với trang phục vest lịch lãm. 

Nhắc đến MC Đức Bảo, khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh của một nam MC có phong cách lịch lãm nhưng không hề kém phần trẻ trung, sôi động qua các chương trình như Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ, VTV kết nối... Nhờ khả năng ngoại ngữ ấn tượng, MC Đức Bảo còn thường xuyên được nhà đài tin tưởng giao phó dẫn các chương trình trực tiếp.

MC Đức Bảo và dàn MC Cafe Sáng trong MV 'Ngày mới của tôi'

Mỹ Duyên

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Cùng với 6 MC khác, diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV.