Diệp Chi sinh năm 1986, được khán giả quen tên với chương trình 'Rung Chuông Vàng'. Sau đó, Diệp Chi được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của “Điều ước thứ 7”. Gần đây nhất, cô là gương mặt ấn tượng khi dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Hiện tại, cô đã trở thành một gương mặt khá nổi bật của VTV được nhiều người yêu thích.

{keywords}

Dù không sở hữu nhan sắc hay vóc dáng nổi bật, song Diệp Chi lại có chất giọng truyền cảm, nụ cười ấm áp cùng phong thái tự tin, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu. Chính nhờ nụ cười ấm áp mà nhiều khán giả đặt cho Diệp Chi biệt danh "MC hay cười" của VTV.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}

Là người khá kín tiếng về đời sống tình cảm, trên trang cá nhân, MC Diệp Chi chỉ khoe hình ảnh của mình và con gái tên là Sumo. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô thường cùng con gái đi du lịch khắp nơi. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian tập thể dục như aerobic, nhảy zumba và tập yoga để có một cơ thể dẻo dai.

{keywords}{keywords}

Gần đây, MC Diệp Chi cũng thông qua ca sĩ Tùng Dương gửi tặng 500 bộ quần áo chống dịch và 2500 khẩu trang y tế cho chiến dịch 'Chung tay đẩy lùi Covid-19'.

{keywords}
{keywords}
Trong mùa dịch, MC Diệp Chi cùng con gái giơ cao khẩu hiệu ở nhà vì mọi người.


Mới đây, Diệp Chi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà ấm áp, sang trọng của mẹ con cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà đều được Diệp Chi tự tay lựa chọn, chuẩn bị một cách kĩ lưỡng.

Nữ MC của "Đường lên đỉnh Olympia" còn có sở thích trồng hoa và ca hát. Cô không ít lần khiến khán giả bất ngờ vì sở hữu giọng hát hay và truyền cảm. Diệp Chi thường đăng tải những video ca hát và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Clip Diệp Chi khoe giọng hát hay:

Hà Lan

Vẻ nóng bỏng của nữ MC 'Cà phê sáng với VTV3'

Vẻ nóng bỏng của nữ MC 'Cà phê sáng với VTV3'

 - Cùng với Hoàng Linh, Quang Minh, Nguyễn Huyền Châu là một trong những MC, BTV lứa đầu dẫn 'Cà phê sáng' của VTV3 nổi tiếng được yêu mến với phong cách dẫn dắt hoạt ngôn, vui vẻ.