Diệp Chi sinh năm 1986, là một MC - BTV nổi bật của VTV. Cô được khán giả yêu thích nhờ nụ cười tươi sáng và lối dẫn tự nhiên, thiện cảm. Diệp Chi ghi dấu qua những chương trình như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7… Cô còn đóng vai trò đạo diễn trong chương trình Điều ước thứ 7, Ai là triệu phú và sắp tới là Cafe sáng.

{keywords}

Về phiên bản mới Cafe Sáng với VTV3, MC Diệp Chi bày tỏ: “Là người làm truyền hình, tôi cùng các anh chị trong kíp sản xuất đều mong muốn một chương trình đã quen thuộc với khán giả trong 8 năm qua sẽ có sự thay đổi mới mẻ hơn. Chúng tôi đã dành 4 tháng để dừng lại phiên bản cũ và bắt tay vào thực hiện phiên bản mới của Cafe Sáng. Sẽ là một phiên bản trẻ hơn, tôn vinh những giá trị của người phụ nữ trong đời sống thường ngày.

Quãng thời gian 4 tháng qua chúng tôi đã gặp vô vàn áp lực để nghiên cứu xem khán giả muốn gì. Sau đó chúng tôi đã bắt đầu từ những tâm tư, nguyện vọng của mình để hiểu khán giả cần gì. Ví dụ như tôi là một người mẹ đang chăm con nhỏ, tôi sẽ cần xem những gì trong khung giờ đó. Chúng tôi tự coi mình là những khán giả để làm hài lòng chính mình trước. Cho đến bây giờ mọi áp lực trong tôi đã phải nhường chỗ cho những hy vọng, háo hức đón chờ phản ứng của khán giả trước Cafe Sáng phiên bản mới”.

Là một người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các chương trình của VTV3, MC Diệp Chi cho biết, để làm truyền hình được cần phải có niềm đam mê và tình yêu nghề mãnh liệt. 

Nhớ lại những ngày tháng phải đi công tác xa nhiều ngày, trở về nhà với hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi, Diệp Chi nói: “Công việc truyền hình nói riêng và làm báo nói chung rất vất vả đối với người phụ nữ. Giờ giấc làm việc thất thường, công việc lúc nào cũng sẵn sàng để mình làm. Thú thực tôi cũng có mệt nhưng sau mỗi chương trình, được đón nhận những tình yêu thương của khán giả lại làm tôi thêm yêu nghề và xua tan mọi áp lực trong công việc. 

Khi kết hôn, tôi đã loay hoay một thời gian để cân bằng được công việc cũng như gia đình. Thời gian đó tôi cũng lúng túng lắm, bởi nhiều khi công việc cứ cuốn mình đi, nhưng sau này tôi hiểu mình nên biết tiết chế hơn và chỉ nhận làm những chương trình phù hợp với nghề”. 

{keywords}

Vất vả với việc làm truyền hình là thế nhưng sau khi kết thúc công việc, Diệp Chi không dành thời gian xả stress với bạn bè mà ở bên con gái nhiều hơn. Giữa tin đồn ly hôn, Diệp Chi từ chối chia sẻ mọi thông tin về ông xã. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên con gái 9 tuổi. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải những hình ảnh với bé Sumo.

Cô tâm sự: “Đi làm về tôi chỉ dành toàn bộ thời gian cho gia đình thôi. Những buổi la cà, tán gẫu với bạn bè cũng phải gác sang một bên vì tôi hướng về gia đình nhiều lắm. Tôi nghĩ đó cũng là sự hy sinh mà tôi đã phải chấp nhận khi làm truyền hình”.  

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của MC Diệp Chi bên con gái. 

Ở tuổi 35, MC Diệp Chi vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho biết mình lựa chọn tập những môn thể thao như: aerobic, zumba… để người dẻo dai hơn. Cô cũng chăm chỉ ăn những thực phẩm lành mạnh để giữ cho thần sắc luôn tươi trẻ. 

Dàn MC của Cafe Sáng trong MV 'Ngày mới của tôi'

Phương Linh

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Cùng với 6 MC khác, diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV.