Mới đây, MC Đan Lê vừa đăng tải những hình ảnh khoe vòng bụng thon gọn của mình. Nữ MC vui mừng cho biết đây là thành quả tập luyện chăm chỉ của cô trong một thời gian dài: "Hôm nay có hai chuyện vui vui, muốn khoe với các bạn, cũng vừa là để ghi lại dấu mốc tròn 1 tháng giữ được cân nặng ổn định mức 49 - 50 kg. Tức là giảm được 2kg trong vòng hơn 2 năm kiên trì ăn tập".

{keywords}
Vòng eo đáng ngưỡng mộ của MC Đan Lê. 

"Mình biết, nhìn con số này nhiều bạn sẽ thấy buồn cười vì nó quá nhỏ so với kỳ tích mà chúng ta đọc được trên mạng như là giảm 3 kg trong 7 ngày, 5 kg trong 2 tuần, 10 kg trong 1 tháng… Nếu để lấy số ấn tượng, mình hoàn toàn có thể lấy đỉnh của điểm mình tăng lên 56 kg và đáy của điểm giảm xuống 49 kg. Nhưng mình không coi đó là thành tích của quá trình ổn định cân nặng vì nó chỉ mang tính thời điểm, không bền vững. Mà thường thì tăng nhanh sẽ giảm nhanh, giảm nhanh cũng sẽ tăng lại nhanh, ổn định mới lâu bền được", Đan Lê chia sẻ. 

Đan Lê cũng tâm sự, cô không coi việc giảm cân cấp tốc bằng các chế độ ăn khắc nghiệt hay sử dụng thực phẩm chức năng là biện pháp cải thiện cân nặng và chỉ số hình thể bền vững. Sau nhiều ngày ổn định mức cân nặng, các chỉ số về mỡ, mỡ nội tạng giảm và giữ vững, cô đã tự tin để khoe thành quả tập luyện. Với chiều cao 1m60, cân nặng 49-50 kg, Đan Lê đang có một vóc dáng khá chuẩn. 

{keywords}
Nhan sắc tươi trẻ của Đan Lê ở tuổi 38. 

Dưới bài đăng của Đan Lê, nhiều bình luận chúc mừng được gửi đến nữ MC. Đa số bạn bè, khán giả theo dõi đều phải trầm trồ trước thân hình săn chắc, thon gọn ở tuổi 38 của MC Đan Lê. Anh Đào (vợ Hồng Đăng) hỏi: Làm thế nào để em được như chị?; Lan Phương (vợ Mạnh Trường) khen ngợi: Người đâu mà đẹp thế cơ chứ... 

Nếu theo dõi thường xuyên trang cá nhân của MC Đan Lê, có thể thấy cô hay chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện tập luyện của mình, truyền động lực tập thể dục thể thao tới mọi người. Để có được vóc dáng như hiện tại, bà mẹ hai con chăm chỉ tập bộ môn cardio, gym và kết hợp với yoga để cơ thể thêm dẻo dai. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

MC Đan Lê tập thể dục cùng hai con trai. 

Đan Lê sinh năm 1983, từng có thời gian làm MC thời tiết tại VTV. Cô đã tham gia một số phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử... Hiện tại ngoài công việc ở VTC, Đan Lê còn mở một trung tâm chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Cô cũng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với đạo diễn Khải Anh. Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 và đến nay đã có với nhau hai cậu con trai là Khải Minh, Khải Nguyên. 

{keywords}
Đan Lê - Khải Anh. 

MC Đan Lê tập thể dục tại nhà 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của MC Đan Lê

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của MC Đan Lê

Là người sống tích cực, yêu bản thân nên MC Đan Lê ngày càng trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 38.