Trong tập 6 Thương ngày nắng về lên sóng tối 24/11, MC Công Tố vào vai khách mời là chàng nha sĩ Việt kiều đến xem mặt Trang theo sự sắp xếp của mẹ. Vai diễn dù chỉ xuất hiện đúng 3 phút và thậm chí không có tên nhưng khiến khán giả từ cười bò thích thú đến ngao ngán vì sự vô duyên của anh chàng này. 

Dù là MC quen thuộc trên sóng VTV qua các chương trình như Ghế không tựa, Ngày xưa Chill phết, Bữa trưa vui vẻ... nhưng đây là lần đầu MC Công Tố đóng phim. Đảm nhiệm vai một anh chàng vô duyên, thực dụng và đề cao bản thân, MC Công Tố diễn khá ngọt, đặc biệt luôn cho cụm từ 'tôi thật' xuất hiện rất đúng lúc. 

{keywords}
MC Công Tố trong cảnh quay phim 'Thương ngày nắng về'. 

Trên trang cá nhân, Công Tố chia sẻ đoạn clip hậu trường cảnh quay này cùng Ngọc Huyền. Anh chia sẻ đêm trước khi quay anh đi nhậu đến 3 giờ sáng nên đến phim trường người Công Tố còn nguyên mùi đồ ăn và mùi rượu. Diễn viên Ngọc Huyền cũng kể cô ngửi thấy mùi rượu khi đóng cùng MC Công Tố.

Nam MC chia sẻ: "Làm truyền hình lâu năm nhưng tôi choáng ngợp với sự chuyên nghiệp và hùng hậu của ê kíp làm phim. Ai làm việc cũng răm rắp và nhanh gọn, quay thì siêu kỹ. Tôi là biên tập viên dẫn chương trình nhưng việc học thuộc văn bản của tôi rất kém nên phải siêu tập trung để nhớ câu thoại vì sẽ phải quay đi quay lại nhiều góc máy nên mỗi lần nói một kiểu sẽ khó cho việc hậu kỳ sau này. Đây là trải nghiệm rất thú vị và biểu cảm của một anh chàng rất hãm - đó là nhân vật của tôi trong phim".

Quỳnh An

'Thương ngày nắng về' tập 6, Trang nhờ em gái đi xem mặt đúng gã vô duyên

'Thương ngày nắng về' tập 6, Trang nhờ em gái đi xem mặt đúng gã vô duyên

Vân thế vai chị gái đi xem mặt nhưng nào ngờ gặp ngay phải một ca 'khó đỡ' trong 'Thương ngày nắng về' tập 6.